Ông Nguyễn Thanh Ngà và Xanh Toàn Cầu Group có nhiều đóng góp trong hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”

Kim Sáng| 30/12/2022 08:08

Với nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động tri ân liệt sĩ và chăm lo, hỗ trợ gia đình liệt sĩ năm 2022, ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT và Xanh Toàn Cầu Group vinh dự nhận Bằng khen của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam và Thư cảm ơn của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM.

Mới đây, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và ra mắt trụ sở mới tại Trung tâm huấn luyện dân quân thường trực của Ban Chỉ huy Quân sự TP Thủ Đức. Ông Nguyễn Thanh Ngà -  Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group dự và có nhiều chia sẻ xúc động tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group phát biểu

“Hôm nay tôi rất vui, rất hạnh phúc được đại diện những doanh nghiệp đồng hành cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM phát biểu đôi lời. Với Xanh Toàn Cầu Group, chúng tôi vô cùng xúc động khi được gắn bó, tri ân với những Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng. Đó là hạnh phúc lớn lao của những doanh nghiệp, thế hệ trẻ như chúng tôi để tiếp bước Bộ đội Cụ Hồ gìn giữ non sông đất nước. Chúng tôi là những doanh nghiệp trong thời bình, được hưởng bình an, hạnh phúc, ấm no, có công ăn việc làm, đó là nhờ vào sự hy sinh thấm đượm xương máu của thế hệ cha anh đi trước. Tập thể Xanh Toàn Cầu Group sẽ luôn đồng lòng, cùng một chí hướng tri ân với những gia đình chính sách, có công với cách mạng. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được tham gia cùng Bộ đội Cụ Hồ, tướng lĩnh quân đội qua các thời kỳ để cống hiến cho đất nước. Chúng tôi luôn nhớ đến và biết ơn những người đã ngã xuống vì đất nước, chúng tôi xin nguyện cống hiến hết mình bằng những gì chúng tôi có, bằng tiền, xe cộ, hoạt động… để phần nào đó được đóng góp, được tri ân trong công tác đền ơn đáp nghĩa…”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group (đầu tiên bên trái) nhận Bằng khen của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam

Từ đầu năm 2022 đến nay, Xanh Toàn Cầu Group đã bàn giao gần 10 căn nhà tình nghĩa cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng để hỗ trợ, chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Cần Giờ và các tỉnh Bình Phước, Long An, Bến Tre… Và đến nay, công ty đã trao hơn 142 căn nhà yêu thương tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Cạnh đó, trao tặng cặp lộc bình trị giá 50 triệu đồng cho Đền thờ Long Khốt thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), công ty đã trao 200 triệu đồng cho Hội để chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TPHCM. Tiếp nhận số tiền trên, Sở LĐ-TB&XH đã phối hợp trao quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn tại huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi.

Ông Nguyễn Thanh Ngà nhận Thư cảm ơn của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), công ty trao 300 triệu đồng cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chú trong việc tìm kiếm thông tin, danh tính liệt sĩ…

Trong buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 - 23/11/2022), Xanh Toàn Cầu Group đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TPHCM để tiếp tục thực hiện các hoạt động nghĩa tình.

Bà Nguyễn Hồng Hà và ông Nguyễn Thanh Ngà tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Cạnh đó, công ty còn tài trợ kinh phí, đồng hành cùng nhiều hoạt động do các cơ quan, đơn vị khởi xướng như trao học bổng, tặng xe đạp, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng vào các dịp 27/7, 22/12, Tết Nguyên đán, ủng hộ kinh phí lập bàn thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ… Với những đóng góp và cống hiến to lớn đó, ông Nguyễn Thanh Ngà - Ủy viên BTV, Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group vinh dự nhận Bằng khen của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam. Cá nhân ông Ngà và Xanh Toàn Cầu Group cũng nhận được Thư cảm ơn của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM. Cũng trong dịp này, Xanh Toàn Cầu Group đã có nhiều món quà ý nghĩa tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng. 

Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng hai Mẹ Việt Nam anh hùng

Hiện tại, Xanh Toàn Cầu Group có tổng cộng 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Học viện đào tạo doanh nhân Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Du lịch Xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Sự kiện Xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Vận tải Xanh Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Công nghệ Toàn Cầu Land. Ngoài bất động sản, Xanh Toàn Cầu Group còn hoạt động song song nhiều lĩnh vực như: Giáo dục đào tạo nhân sự bất động sản, du lịch, tổ chức sự kiện, hoạt động vận tải…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Thanh Ngà và Xanh Toàn Cầu Group có nhiều đóng góp trong hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO