Tư vấn pháp luật

Không may cho kẻ cắp gặp... bà già

Hải Long 22/03/2024 - 20:37

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Văn Huy (30 tuổi) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào ngày 21/3, một cụ ông 70 tuổi điều khiển xe máy chạy trên một đoạn đường trong cụm công nghiệp Liên Minh ở ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa. Bất ngờ đối tượng Đoàn Văn Huy điều khiển xe máy áp sát cướp giật túi vải treo ở trên xe của cụ ông. Được biết, bên trong túi xách có một điện thoại di động và hơn 4 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau khi cướp được túi xách, đối tượng này đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, cụ ông đã nhanh chóng giật lấy lại đồ và dùng chân đạp ngã xe của đối tượng Huy, đồng thời tri hô cướp.

cu-ong.jpeg
Đối tượng Đoàn Văn Huy tại cơ quan công an

Nghe được tiếng hô hoán, người dân ở gần đó đã nhanh chóng ra hỗ trợ truy đuổi và bắt giữ được đối tượng Huy bàn giao công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đoàn Văn Huy khai nhận, sáng sớm cùng ngày mang theo bình xịt hơi cay và điều khiển xe máy, gắn biển số giả, chạy dọc các tuyến đường để tìm sơ hở của người đi đường cướp giật tài sản. Trong đó, mục tiêu mà đối tượng này hướng đến là những người phụ nữ, người lớn tuổi đi đường có mang theo túi xách, đeo dây chuyền vàng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không may cho kẻ cắp gặp... bà già
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO