Bảo vệ người tiêu dùng

Kho hàng chứa đồ gia dụng bốc cháy

Hải Long 02/06/2024 - 15:47

Sáng nay (2/6), Trực ban Phòng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại kho chứa đồ gia dụng Hằng Anh, ở thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa huy động 29 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) khẩn trương lên 3 xe chữa cháy cùng với 2 xe chữa cháy và 13 CBCS của Công an TP Nha Trang tăng tốc đến hiện trường. Đơn vị phối hợp 15 CBCS Công an huyện Diên Khánh và 30 người là Công an, dân quân, người dân xã Diên An và Công ty Môi trường Đô thị Diên Khánh, triển khai đội hình phun nước khống chế đám cháy, không để lan ra diện rộng.

chayyy.png
Khói đen bốc cháy nghi ngút

Tuy nhiên, do có nhiều vật liệu dễ cháy bên trong, nên công tác chữa cháy vấp phải không ít khó khăn. Với sự nỗ lực phối hợp đồng bộ của các lực lượng chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn sau gần 3 giờ triển khai các biện pháp kỹ thuật.

Được biết, kho hàng gia dụng này nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, rộng gần 500m2, xung quanh xây tường gạch, phía trước là cửa cuốn bằng tôn. Bên trong kho hàng chứa các vật dụng như sọt nhựa, ghế nhựa…và một số đồ đạc khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kho hàng chứa đồ gia dụng bốc cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO