Giải trí

Khám phá nét đặc trưng trong cảnh quan khu nghỉ dưỡng Ravi Onsen Retreat Hoa Binh

PV 27/02/2024 - 13:20

Cảnh quan mỹ miều dệt nên bức tranh thơ mộng giữa phong cảnh hùng vĩ của hồ Dụ là điểm độc đáo khiến trong mắt du khách của Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ). Thung lũng suối khoáng Nhật Bản với thiết kế ba tầng khác lạ, vườn thiền La Hán bình yên hay 07 con đường hoa rực rỡ,.. tất cả mở ra một không gian thư giãn tuyệt vời nơi bạn và gia đình phục hồi sức khỏe, chữa lành tâm trí.

Khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ) là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình, cách trung tâm thành phố Hà Nội 1 giờ di chuyển. Sở hữu vị trí đắc địa giữa giao lộ golf, khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa tắm khoáng onsen Nhật Bản và điểm xuyết dấu ấn văn hóa vùng Tây Bắc. Đặt chân tới nơi đây, du khách dễ dàng cảm nhận những nét mộc mạc, giản dị từ thiên nhiên do gam màu chủ đạo được vận dụng từ chính những vật liệu tự nhiên như tre, mái lá,..

picture1.png
Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm Hà Nội chỉ 01 giờ di chuyển

Ravi Onsen Retreat Hoa Binh sở hữu 248 biệt thự riêng tư được trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ thiết bị như wifi, mini bar,.. cùng một bể tắm khoáng nóng đi kèm hệ thống sục trị liệu cao cấp.

picture2.png
Biệt thự nghỉ dưỡng rộng rãi với thiết kế lấy cảm hứng từ nét văn hóa truyền thống của Việt Nam

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều không gian trải nghiệm khác như khu tắm khoáng nóng onsen, spa cao cấp, khu vui chơi ngoài trời, Kid’s Club,.. Đặc biệt, nhà hàng Tre được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế riêng là nơi không thể bỏ lỡ với những lựa chọn menu đa dạng, từ món ăn địa phương đậm chất Tây Bắc cho tới ẩm thực Á - Âu phong cách fine dining và ẩm thực thực dưỡng.

Cảnh quan độc đáo chưa từng có tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh

Không chỉ sở hữu đa dạng các tiện ích chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng cao cấp Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ) còn gây ấn tượng với cảnh quan đa dạng, được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

Trong đó, không thể không nhắc tới 7 con đường hoa rực rỡ với các loài hoa như ban trắng, chuông vàng, mỹ nhân, phong linh tím, tớ dày, trúc đại ngàn,.. Mỗi loài hoa đều sở hữu vẻ đẹp riêng và ẩn chứa thông điệp khác nhau, chẳng hạn, hoa chuông vàng lại sở hữu ánh vàng rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn, tươi mới, phát triển, thịnh vượng. Trong khi đó, con đường trúc mọc thẳng đứng với thân và lá đan xen nhau, tạo nên một không gian yên bình, ấm áp tựa như sự quây quần khăng khít của những thành viên trong gia đình. Không chi tô điểm cho cảnh quan tại khu nghỉ dưỡng, 07 con đường hoa này còn mang đến những trải nghiệm thư thái khi cả gia đình đi dạo hay đạp xe hít thở bầu không khí trong lành.

picture3.png
Những con đường hoa đã tạo điểm nhấn cho cảnh quan khu nghỉ dưỡng

Khu thung lũng suối khoáng ba tầng Nhật Bản với diện tích 3ha cũng là một điểm nhấn đáng chú ý tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ). Khu vực này được lấy cảm hứng từ những khu rừng tự nhiên tại xứ Phù Tang. Để tạo nên không gian yên tĩnh tách biệt mà không làm mất đi vẻ hoang sơ vốn có, con đường dẫn vào thác được lát đá tự nhiên và bao quanh bởi những loại cây thôn dã. Điểm độc đáo nằm ở thiết kế ba tầng khác biệt khiến dòng thác đổ xuống mạnh mẽ, tạo nên những âm vang tựa như bản hòa ca làm say đắm lòng người. Dưới chân thác là mặt hồ trong veo, êm đềm nơi du khách có thể thoải mái thư giãn, vứt bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống.

Đặc biệt, khu thung lũng suối khoáng được ông Kenzo Hamasuna - nghệ nhân xếp đá có 45 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản kiêm CEO Công ty TNHH J.G - trực tiếp tham gia thi công. Đá được sử dụng tại đây là đá Văn Chấn Yên Bái, có màu xanh đen, hoa văn dạng vân mây cùng độ bền cao, không chỉ đảm bảo tính bền vững khi đưa vào sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho khu thung lũng.

picture4.png
Khu thung lũng thác suối khoáng với thiết kế ba tầng độc đáo chưa từng có tại Việt Nam

Bên cạnh con đường hoa và khu thung lũng suối khoáng ba tầng, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu một khu vườn thiền La Hán với thiết kế tổng hòa giữa đá, sỏi, cát để tạo hình cảnh sông, hồ, biển cả và núi đá, hòn đảo. Do đó, khu vườn tưởng như đơn giản, nhưng khi du khách dành thời gian thư giãn và chiêm nghiệm, nơi đây sẽ đem lại những giá trị mang ý nghĩa sâu xa ẩn chứa bên trong từng chi tiết.

Có thể thấy, từng chi tiết trong cảnh quan tại khu nghỉ dưỡng đều được chủ đầu tư chọn lựa, thiết kế vô cùng tỉ mỉ nhưng không làm mất đi sự hài hòa của tổng thể. Trong tương lai khi chính thức đi vào hoạt động, chắc chắn dự án Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ) sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng thu hút mọi du khách trên cả nước.

Hiện tại, dự án khu nghỉ dưỡng Ravi Onsen Retreat Hoa Binh (Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Hồ Dụ) đang dần đi tới các bước hoàn thiện. Dự kiến trong năm 2024 khi chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ gây ấn tượng với du khách khắp cả nước về thiết kế kiến trúc và đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá nét đặc trưng trong cảnh quan khu nghỉ dưỡng Ravi Onsen Retreat Hoa Binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO