Giải trí

Hot girl bóng chuyền Việt Hương lên xe hoa

Hải Long 26/09/2024 - 14:08

Nữ phụ công bóng chuyền Việt Nam Trần Việt Hương của Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin chính thức làm "vợ người ta" vào tối 25/6.

Chung vui cùng phụ công tài năng và xinh đẹp này có rất nhiều tên tuổi nổi bật của làng bóng chuyền nước nhà hiện nay như Chu Thị Ngọc, Nguyễn Thị Phương, Phạm Thị Hiền…

Trước đó hồi đầu tháng 4 năm nay, Việt Hương đã làm lễ ăn hỏi. Được biết, chồng của Việt Hương tên Nguyễn Vương Anh (sinh năm 1997). Anh từng là sinh viên ngành Trinh sát cảnh sát của Học viện Cảnh sát nhân dân. Khi còn đi học, "nửa kia" của Việt Hương là gương mặt tiêu biểu, thường đại diện cho Học viện góp mặt ở các cuộc thi cấp quốc gia và có nhiều thành tích xuất sắc.

showbiz2.jpg
Hotgirl Việt Hương chính thức lên xe hoa

Trước đó, cô nàng đã tung ra 5 bộ ảnh cưới với chồng là "thiếu gia phố núi". Cả 5 bộ ảnh đều được đầu tư công phu. Đáng chú ý, bộ ảnh cuối cùng được cô nàng khoe lên mạng xã hội lại vô cùng nghiêm túc và nhận về nhiều lời khen.

viet-huong.jpg
Bộ ảnh cưới độc đáo nhất của Việt Hương được thực hiện ở Lăng Bác Hồ.

Dù sở hữu tài năng và nhan sắc gây “sốt” làng bóng chuyền nước nhà lẫn Thái Lan, Việt Hương lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đến khi xác định sẽ về một nhà với bạn trai, nữ VĐV cao 1m78 này mới chính thức công khai chuyện riêng tư của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl bóng chuyền Việt Hương lên xe hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO