TP.HCM: TAQS Quân khu 7 và TAND huyện Cần Giờ tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện

Quang Trung - Ngọc Ánh| 14/05/2021 15:53

Ngày 14/5, Tòa án quân sự Quân khu 7 (TAQSQK7) và TAND huyện Cần Giờ phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Cần Giờ trao tặng quà cho hộ chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

1-w500-h397.jpg

TAQSQK7 và TAND huyện Cần Giờ trao quà cho đại diện UBMTTQ huyện

Đến dự buổi lễ có Thượng tá Trần Giang Nam, Chánh án TAQSQK7; ông Phù Quốc Tuấn, Chánh án TAND huyện Cần Giờ; bà Lê Thị Hồng Phượng, Trưởng ban dân vận huyện Cần Giờ; bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giờ; đại diện các ban ngành huyện Cần Giờ; đại diện UBMTTQ 07 xã, thị trấn của huyện Cần Giờ.

Tại buổi lễ, TAQSQK7 và TAND huyện Cần Giờ đã trao tặng cho UBMTTQ huyện Cần Giờ 30 phần quà; UBMTTQ 07 xã, thị trấn, mỗi đơn vị 10 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu động, tổng cộng giá trị 100 phần quà là 100 triệu đồng.

1-w500-h397.jpg

UBMTTQ huyện Cần Giờ trao thư cảm ơn cho TAQSQK7 và TAND huyện Cần Giờ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phù Quốc Tuấn, Chánh án TAND huyện Cần Giờ cho biết, trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Cần Giờ đã chiến đấu anh dũng và lập được nhiều chiến công. Hiện nay, cuộc sống người dân của huyện Cần Giờ còn nhiều khó khăn, nhất là các gia đình chính sách. Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, TAQSQK7 và TAND huyện Cần Giờ đã trao tặng 100 phần quà cho bà con. Tuy số tiền không lớn nhưng đó là tình cảm của CBCC của hai cơ quan muốn gửi đến bà con với mong muốn góp một phần nhỏ giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, để chào mừng ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tới đây.

1-w500-h397.jpg

TAQSQK7, TAND huyện Cần Giờ chụp ảnh lưu niệm với UBMTTQ huyện, xã, thị trấn và các ban ngành huyện Cần Giờ

Bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Cần Giờ đã cảm ơn hai đơn vị tài trợ đã đến thăm và trao những phần quà có ý nghĩa. Hiện nay, do tình hình Covid – 19 đang diễn biến phức tạp nên UBMTTQ huyện Cần Giờ chưa thể mời bà con đến nhận quà trực tiếp từ các nhà tài trợ. Sau khi buổi lễ kết thúc, UBMTTQ huyện, xã, thị trấn sẽ chuyển ngay các phần quà đến với bà con. Đây là nghĩa cử cao đẹp, kịp thời giúp bà con, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống. Việc này thể hiện sự quan tâm của Đảng và xã hội cùng chăm lo cho gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: TAQS Quân khu 7 và TAND huyện Cần Giờ tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO