TAND tỉnh Đồng Tháp trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo TAND cấp huyện

Quang Trung - Thu Ngân| 01/10/2021 19:28

Mới đây, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cho 1 Chánh án và 5 Phó Chánh án TAND cấp huyện của hệ thống TAND hai cấp tỉnh Đồng Tháp.

hinh-1-w2560-h1941.jpg

Trao quyết định và hoa cho ông Lê Văn Cư, Phó Chánh án TAND huyện Tân Hồng

Theo đó, Chánh án TANDTC bổ nhiệm ông Trương Phước Tự - Thẩm phán Trung cấp, Trưởng phòng Kiểm tra nghiệp vụ & Thi hành án TAND tỉnh giữ chức vụ Chánh án TAND huyện Thanh Bình; bổ nhiệm cho ông Lê Văn Cư – Thẩm phán sơ cấp TAND huyện Tân Hồng giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Tân Hồng; bổ nhiệm ông Lê Hoàng Vũ – Thẩm phán sơ cấp TAND huyện Tam Nông giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Tam Nông; bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hằng – Thẩm phán sơ cấp TAND huyện Lấp Vò giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Lấp Vò; điều động và bổ nhiệm bà Trương Thị Bích Thủy – Thẩm phán Trung cấp TAND tỉnh giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Lai Vung; bổ nhiệm ông Nguyễn Lương Bằng – Thẩm phán sơ cấp, Chánh Văn phòng  TAND huyện Hồng Ngự giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Hồng Ngự.

hinh-2-w2048-h1252.jpg

Trao quyết định cho ông Lê Hoàng Vũ, Phó Chánh án TAND huyện Tam Nông

Phát biểu tại các buổi lễ, đồng chí Phạm Trung Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo TANDTC, Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ban ngành của tỉnh đã quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện để đơn vị sớm kiện toàn đội ngũ lãnh đạo của TAND cấp huyện và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Chánh án TAND tỉnh đã chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh covid – 19 gây ra ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động các TAND các cấp và dành những lời động viên đến lãnh đạo, thẩm phán, CBCC và người lao động cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí vừa được bổ nhiệm, ông Phạm Trung Tuấn mong muốn các đồng chí phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất đạo đức và tiếp tục trau dồi nghiệp vụ cũng như khả năng quản lý, gương mẫu và đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo chia sẽ công việc chung để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặc khác, phải tăng cường công tác ngoại giao và phối hợp với các cơ quan tố tụng, các ngành hữu quan của địa phương.

hinh-5-w1280-h720.jpg

Trao quyết định cho ông Nguyễn Lương Bằng, Phó Chánh án TAND huyện Hồng Ngự

Đối với ông Nguyễn Thanh Ngọc – nguyên Chánh án TAND huyện Thanh Bình không thể tái nhiệm vào cấp ủy do không đủ điều kiện về sức khỏe. Điều này gây khó khăn nhất định trong việc kiện toàn đội ngũ lãnh đạo quản lý của đơn vị này. Tuy nhiên, Ban cán sự Đảng TAND tỉnh đã kịp thời phối hợp với cấp ủy địa phương và TANDTC trong việc điều động ông Trương Phước Tự về nhận nhiệm vụ mới. Ông Trương Phước Tự đã được Thường vụ Tỉnh ủy chỉ định vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện ủy Thanh Bình. Đây là một trường hợp đặc biệt trong việc điều động cán bộ lãnh đạo của TAND hai cấp trong tỉnh. Trong nhiệm kỳ này, Đồng Tháp có 12/12 Chánh án TAND huyện, thị đều là Huyện ủy viên.

hinh-4-w2048-h1655.jpg

Trao quyết định cho bà Trương Thị Bích Thủy, Phó Chánh án huyện Lai Vung

TAND hai cấp tỉnh Đồng Tháp nhiều năm qua luôn là đơn vị có số lượng án cao nhất, nhì khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Vì vậy, việc kiện toàn đầy đủ đội ngũ lãnh đạo TAND cấp huyện đã  kịp thời tăng cường sự lãnh chỉ đạo trong công tác giải quyết án, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị nói riêng và TAND hai cấp của tỉnh Đồng Tháp nói chung trong thời gian tới.

hinh-3-w2048-h1450.jpg

Trao quyết định cho ông Nguyễn Văn Hằng, Phó Chánh án TAND huyện Lấp Vò

hinh-6-w1280-h1134.jpg

Trao quyết định cho ông Trương Phước Tự, Chánh án TAND huyện Thanh Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Đồng Tháp trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo TAND cấp huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO