TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức “Ngày hội hiến máu - Giọt hồng trao yêu thương lần 5”

Mai Đỉnh| 28/03/2023 14:58

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu cho đi đồng nghĩa với trao niềm hy vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Ngày 27/3, Công đoàn và Đoàn thanh niên TAND cấp cao tại Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu - Giọt hồng trao yêu thương lần 5”. 

Đây là hoạt động thường xuyên, mang tính nhân đạo thu hút đông đảo cán bộ, công chức và người lao động tham gia, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của TAND cấp cao tại Hà Nội.

Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hàng giờ, hàng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn do không đủ lượng máu kịp thời cung cấp, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thu được 42 đơn vị máu, trong tổng số gần 50 cán bộ, công chức và người lao động của TAND cấp cao tại Hà Nội đăng ký kiểm tra sức khỏe.

Một số hình ảnh tại chương trình:

hien-mau-cc2.jpg
Đồng chí Chu Thành Quang, Phó Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội phát biểu tại chương trình

hien-mau-cc1.jpg
Đông đảo cán bộ, công chức và người lao động TAND cấp cao tại Hà Nội tham gia hiến máu

hien-mau-cc4.jpg
Đăng ký kiểm tra sức khỏe.

hien-mau-cc3.jpg
Chương trình thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Hà Nội tổ chức “Ngày hội hiến máu - Giọt hồng trao yêu thương lần 5”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO