Đời sống

Hoả hoạn nửa đêm, nhà 4 tầng bị thiêu rụi

Hải Long 13/10/2023 - 09:03

Hà Nội- Khoảng 23h ngày 12/10, đã xảy ra cháy tại ngôi nhà 4 tầng tại 652 Nguyễn Khoái. Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ tài sản.

chay.png
Hiện trường xảy ra vụ cháy đêm qua tại địa chỉ 652 Nguyễn Khoái (Hà Nội)

Cụ thể, khoảng 23h12, đám cháy bất ngờ bùng phát tại căn nhà nói trên nằm ven đường đê Nguyễn Khoái (Hà Nội). Đây là căn nhà có 4 tầng 1 tum.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai và Công an quận Hai Bà Trưng xuất xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH tới hiện trường.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy được dập tắt, diện tích cháy khoảng 60m2, gồm toàn bộ tầng 1 và tầng lửng. Vụ hỏa hoạn khiến 3 xe máy, ghế sofa, điều hòa, ti vi và nhiều tài sản khác bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà rộng 30m2, cao 4 tầng. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có 5 người, 4 người tự thoát, một người mắc kẹt trên tầng 4 được cảnh sát cứu ra ngoài.

Theo chị Vũ Ngọc Minh Châu, trú tại nhà số 250 cho biết: “Tôi đang dạy học cho em ruột thì thấy khói bốc lên cùng mùi rất khét, rồi mọi người hô hoán cháy. Khi chúng tôi chạy được ra ngoài đường thì lửa đã cháy rất to. Một chú trên tầng do ngủ say, nên kẹt ở tầng 4, rất may do được tập huấn về phòng cháy, chữa cháy nên chú không bị ngạt khói, vừa được đưa xuống”.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoả hoạn nửa đêm, nhà 4 tầng bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO