Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi đăng ảnh không mặc quần giữa thời tiết lạnh giá, đầy tuyết

Thu Trang| 07/01/2020 10:22

Hình ảnh mới của Hồ Vĩnh Khoa trên trang cá nhân khiến cư dân mạng trong nước và quốc tế chú ý.

Hồ Vĩnh Khoa từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ đã kết hôn với người bạn đời đồng giới tại Mỹ. Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas, một người mẫu quốc tế nhưng chủ yếu hoạt đồng ở Thái Lan. Rhonee Rojas là con lai, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, đi nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây, Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi đăng ảnh không mặc quần giữa thời tiết lạnh giá. Anh chỉ khoác một chiếc áo dạ và đeo tất tay, đi giày. Nam diễn viên chia sẻ về bức ảnh: "Who’ve seen my pants?" (Tạm dịch: Ai có thấy chiếc quần của tôi đâu không?".

Hồ Vĩnh Khoa 0

Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi không mặc quần chụp ảnh trong thời tiết lạnh giá.

Mặc dù đã che mờ phần nhạy cảm tuy nhiên bức ảnh của Hồ Vĩnh Khoa cũng gây bão mạng. Hàng loạt người nước ngoài khen bức ảnh của Hồ Vĩnh Khoa đẹp và khâm phục nam người mẫu dũng cảm khi chụp ảnh giữa thời tiết lạnh giá.

Trong khi đó, Minh Triệu hài hước hỏi Hồ Vĩnh Khoa: "Có lạnh teo không Khoa". Ngay sau đó, Hồ Vĩnh Khoa trả lời: "không biết có teo không mà không dám uống nước đá cả tuần nè Triệu ơi".

Hồ Vĩnh Khoa 0

Hồ Vĩnh Khoa trả lời Minh Triệu.

Hồ Vĩnh Khoa 0

Hồ Vĩnh Khoa 1

Hồ Vĩnh Khoa 2

Hồ Vĩnh Khoa 3

Hồ Vĩnh Khoa 4

Hồ Vĩnh Khoa 5

Hồ Vĩnh Khoa 6

Cuộc sống hạnh phúc của Hồ Vĩnh Khoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Vĩnh Khoa gây sốc khi đăng ảnh không mặc quần giữa thời tiết lạnh giá, đầy tuyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO