Giáo dục

Hiệu phó bị hành hung, Công an vào cuộc

Anh Chuyên 17/10/2023 - 06:46

Bình Thuận - Công an huyện Hàm Tân đã tiếp nhận thông tin vụ việc thầy giáo bị phụ huynh dẫn người lạ đến nhà hành hung xảy ra ngày 14/10.

Chiều 16/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận có công văn báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận về vụ việc thầy N.Đ.T, bị phụ huynh dẫn người lạ đến trường hành hung, xảy ra tại trường Trung học Phổ thông Hàm Tân.

Tiếp đó, Sở GD-ĐT Bình Thuận đã chỉ đạo Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Hàm Tân khẩn trương chăm lo sức khỏe, an toàn tính mạng của thầy N.Đ.T các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường phối hợp thăm hỏi, động viên kịp thời đến thầy và gia đình, đồng thời phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan để làm rõ và xử lý vụ việc.

Trước đó, ngày 14/10, thầy N.Đ.T bị phụ huynh của một nam sinh lớp 11 cùng với người lạ đến tận nhà hành hung do mời nam sinh lớp 11 này lên làm việc về một số vấn đề thiếu chuẩn mực, không có văn hóa, không lành mạnh, làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường trên mạng xã hội Facebook vào ngày 13/10 . Hậu quả thầy T. bị đánh phải đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện 115 Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin từ Trường Trung học Phổ thông Hàm Tân cho hay, nhà trường đã làm việc với phụ huynh học sinh lớp 11 vào sáng 16/10. Tại buổi làm việc này, vị phụ huynh đã bày tỏ bức xúc việc con mình bị mời lên làm việc trong lúc tiết học đang diễn ra. Cho rằng nhà trường mời học sinh lên làm việc thì phải có sự tham gia của phụ huynh.

Vụ việc thầy T. bị hành hung đã được lãnh đạo Trường Trung học Phổ thông Hàm Tân báo cáo gửi tới cấp trên và yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Công an huyện Hàm Tân hiện đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu phó bị hành hung, Công an vào cuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO