Đời sống

Hai người thương vong vì mâu thuẫn chó đi vệ sinh

Văn Kỳ 04/04/2024 19:23

Trưa 4/4, Công an quận Bình Tân đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Rạng sáng cùng ngày, người dân sống trong con hẻm trên đường Khiếu Năng Tĩnh, phường An Lạc A, Q.Bình Tân nghe tiếng cãi nhau, chửi bới của một số người là hàng xóm sinh sống tại đây. Một lúc sau thì những người này xảy ra xô xát rồi dùng hung khí rượt đuổi nhau.

z5315306245864_41ec67fc66bc016316dfe6fb9f863d5a(1).jpg
Hiện trường vụ án mạng.

Hậu quả một người phụ nữ bị đâm gục tại chỗ và tử vong. Một người đàn ông (được xác định là chồng của người phụ nữ kia) bị thương nặng với nhiều vết đâm nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Riêng nghi phạm là một người đàn ông đã lên công an đầu thú ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân. Qua đó xác định vợ chồng nạn nhân thuê nhà sống trong hẻm này, có nuôi chó và để chó thường xuyên đi vệ sinh trước nhà của nghi phạm, mặc dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng tình trạng này vẫn cứ xảy ra. Rạng sáng cùng ngày hai bên gia đình tiếp tục xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn tới án mạng đau lòng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai người thương vong vì mâu thuẫn chó đi vệ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO