Giải trí

Hai ma men nhiều lần tấn công lực lượng 911

Hải Long 16/03/2024 - 12:06

Đà Nẵng - Công an quận Cẩm Lệ khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam đối với Viết Thành Sinh và Phan Thanh Cường về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 13/3, Viết Thành Sinh ngồi nhậu cùng với Phan Thanh Cường tại quán trên đường Lê Đại Hành, quận Cẩm Lệ. Đến khoảng 21 giờ, Sinh mượn xe máy BKS: 43F1-00728 của Cường để chạy về nhà giải quyết việc cá nhân. Khi di chuyển trên đường, tổ công tác 911 Công an TP. Đà Nẵng đang chốt chặn tại đây, phát hiện Sinh điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Do đang sử dụng rượu bia nên Sinh không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga tông thẳng vào tổ công tác để tẩu thoát, sau đó chạy về quán để tiếp tục ngồi nhậu.

Trong lúc nhậu, do còn bực tức việc bị tổ công tác dừng chặn xe nên Sinh bảo Cường "chở đi có việc". Lúc này, Sinh nhặt 2 cục đá ở gần đó để mang theo. Khi cả 2 chạy đến phía đối diện gần tổ công tác thì Sinh bảo Cường đi chậm lại và ném 2 cục đá vào tổ công tác, đồng thời buông lời chửi bậy. Ném xong, Cường tăng ga chở Sinh qua nhiều tuyến đường, sau đó về lại quán nhậu trên.

ma-men.png

Không dừng lại, Sinh tiếp tục rủ Cường quay lại ném đá vào tổ công tác lần nữa. Tương tự lần trước, Cường tiếp tục điều khiển xe máy chở Sinh, còn Sinh nhặt 2 cục đá ở dưới gốc cây bên cạnh quán nhậu và ném vào tổ công tác.

Sau khi Sinh ném xong thì Cường tăng ga bỏ chạy. Lúc này, người thực hiện công vụ tiến hành truy đuổi. Cả hai chạy đến giao lộ Nguyễn Phước Tần và Cách mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ thì bị tổ công tác đuổi kịp nên phải bỏ xe chạy bộ cho đến khi bị khống chế, bắt giữ.

Không những vậy, trong quá trình bỏ chạy, Cường đã có hành vi đấm vào mặt của một chiến sĩ Công an gây thương tích nhẹ, còn Cường và Sinh trong lúc bỏ chạy đã tự té ngã, gây trầy xước ngoài da.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ xác định hành vi của Sinh và Cường đã có sự bàn bạc từ trước, có sự liên kết chặt chẽ với nhau và diễn ra liên tục không ngắt quãng. Được biết, đối tượng Viết Thành Sinh (25 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông) và Phan Thanh Cường (26 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ).

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai ma men nhiều lần tấn công lực lượng 911
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO