Bảo vệ người tiêu dùng

Hà Nội: Cháy nhà trọ, 14 người chết, nhiều người bị thương

Trang Nguyễn 24/05/2024 07:37

Thống kê ban đầu đã có 14 người tử vong, nhiều người bị thương đều là người ở trọ trong khu nhà trên. Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 24/5, tại ngõ 43 ngách 98 ngõ 119 Trung Kính xảy ra cháy trong một khu nhà trọ. Đám cháy kèm theo lửa lớn bùng lên dữ dội, người dân khu vực còn nghe thấy nhiều tiếng nổ.

chay-nha.jpg
Nơi xảy ra sự việc

Theo quan sát, đám cháy xảy ra tại khu nhà cho thuê trọ gồm 5 tầng, mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện. Ngôi nhà nằm trong ngõ nhỏ rộng khoảng 2m, cách mặt đường Trung Kính chừng 200m, xe cứu hỏa không thể tiếp cận.

chay-nha-2.jpg
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường

Ngay khi có có mặt, Công an quận Cầu Giấy đã huy động nhiều phương tiện và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tìm kiếm cứu nạn. Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã kéo hàng trăm mét đường ống dẫn nước vào để dập lửa.

cha-nha-4.jpg
Công tác cứu hộ được lực lượng chức năng làm xuyên đêm. Ảnh: Internet

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn cùng CBCS đến hiện trường làm nhiệm vụ.

chya-nha-3.jpg
Các nạn ngân được đưa ra ngoài trong vụ cháy rạng sáng 24/5 tại Trung Kính

Sau nỗ lực chữa cháy, khoảng 1h ngày 24/5 ngọn lửa được dập tắt. Đến gần 4h sáng, lực lượng chức năng đã đưa nhiều nạn nhân ra bên ngoài bằng cáng.

Hiện vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn, thương vong vẫn đang được lực lượng chức năng thống kê và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà trọ, 14 người chết, nhiều người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO