“Giọt máu yêu thương” thu hút gần 200 người đến hiến máu

Kim Sáng| 03/10/2022 10:22

Sáng thứ hai đầu tuần, đông đảo cán bộ, người lao động, đối tác, khách hàng và người dân trên địa bàn TPHCM tề tựu về trụ sở Công ty Bảo Việt TPHCM hiến máu nhân đạo. Đây là một trong những hoạt động xã hội từ thiện thường xuyên của Công ty Bảo Việt TPHCM.

Đây là lần thứ 15 Công ty Bảo Việt TPHCM phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TPHCM tổ chức chương trình“Giọt máu yêu thương” nhằm hỗ trợ ngân hàng máu của thành phố, qua đó góp phần giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

Từ sáng sớm, đông đảo cán bộ, người lao động, đối tác, khách hàng và người dân trên địa bàn TPHCM đã có mặt tại địa chỉ 23-25 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, Quận 1 để thực hiện nghĩa cử cao đẹp. Hầu hết mọi người đều phấn khởi, háo hức khi tham gia hiến máu trực tiếp sau nhiều năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Giám đốc Công ty Bảo Việt TPHCM Trần Thị Thanh Bình và Phó Giám đốc Nguyễn Đình Điện tham gia hiến máu

Biết thông tin chương trình hiến máu qua người bạn, chị Huỳnh Ngọc Mai Thi, quận Phú Nhuận có mặt từ sớm để hiến máu nhân đạo. “Đây là lần đầu tiên tôi hiến máu ở đây, bình thường tôi hiến bên chùa Giác Ngộ. Bản thân tôi chỉ nghĩ đơn giản hiến máu không chỉ giúp người khác mà còn phòng trừ trường hợp lúc mình hoặc người thân gặp nạn”, chị Mai Thi nói.

8 năm gắn bó với Công tyBảo Việt TPHCM, đây là lần thứ 5 Nguyến Khánh Trường tham gia hiến máu. Theo Khánh Trường, hoạt động“Giọt máu yêu thương” rất ý nghĩa, nhân văn, tạo cho mọi người tinh thần lan tỏa yêu thương “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Ý nghĩa với chương trình “Giọt máu yêu thương” lần thứ 15 năm 2022

“Mấy hôm nay tôi có kêu gọi bạn bè đến tham gia hiến máu, tôi nghĩ rằng các bạn trẻ nếu đảm bảo sức khỏe hãy hiến máu vì đó là việc nên làm để tái tạo lượng máu mới tốt cho cơ thể, đồng thời góp phần chia sẻ với những người đang cần máu”, anh Trường nói thêm.

Theo Giám đốc Công ty Bảo Việt TPHCMTrần Thị Thanh Bình, chương trình “Giọt máu yêu thương” lần thứ 15 năm 2022 tiếp nhận gần 200 người đến hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, qua 15 lần tổ chức, với gần 1.000 người đăng ký tham gia, phần nào thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của tập thể nhân viên công ty, đối tác, khách hàng, người dân về hành trình chia sẻ yêu thương.

Nhiều người đến hiến máu nhân đạo

“Sau thời gian dịch, mọi người đều hiểu việc trao đi giọt máu để cứu bệnh nhân là vô cùng quan trọng. Đối với cán bộ, người lao động trong công ty, chúng tôi thể hiện nghĩa cử cao đẹp mọi lúc mọi nơi. Mùa dịch, dù không tổ chức được hoạt động hiến máu tại công ty nhưng tôi và các nhân viên vẫn hăng hái đi hiến máu ở các đơn vị. Nói về “Giọt máu yêu thương”, đó là hành trình đầy tự hào của chúng tôi”, chị Bình bộc bạch.

Ngoài hoạt động hiến máu thường niên, trong thời gian qua, nhất là trong mùa dịch Covid-19, Bảo Việt TPHCM đã chủ động phối hợp, đồng hành cùng nhiều cơ quan, đơn vị để góp phần chăm lo, hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình “Giọt máu yêu thương”:

Chữ thư pháp theo yêu cầu thu hút sự quan tâm của nhiều người

Hoạt động hiến máu do Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TPHCM phối hợp tổ chức

Quầy đăng ký tham gia hiến máu

Tình nguyện viên Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TPHCM chuẩn bị nhiều phần quà như bình giữ nhiệt, gấu bông, ấm chén, nón bảo hiểm… để tặng người đến hiến máu

Tặng chữ thư pháp cho người đến hiến máu

Nhiều người phấn khởi đến tham gia chương trình hiến máu

Toàn bộ máu tiếp nhận sẽ được đưa về bảo quản tại Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TPHCM để giúp đỡ các bệnh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giọt máu yêu thương” thu hút gần 200 người đến hiến máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO