Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'

Minh Tâm| 16/11/2021 10:48

Nữ ca sĩ Sophia Urista đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích sau khi 'cao hứng' đi tiểu lên mặt một fan hâm mộ ngay trong buổi biểu diễn của mình.

Mới đây, khán giả tại lễ hội Welcome to Rockville (Mỹ) đã bị sốc trước màn trình diễn của ban nhạc Brass Against, sau khi nữ ca sĩ Sophia Urista đi tiểu vào một người hâm mộ.

Cụ thể, trong khi đang cháy hết mình trên sân khấu, Sophia Urista bất ngờ tuyên bố rằng cô cần phải "giải quyết nhu cầu" nhưng không thể vào nhà vệ sinh lúc này. Cô đã đưa một người hâm mộ nam lên sân khấu và hướng dẫn anh nằm xuống, sau đó đi tiểu vào mặt người hâm mộ này trước đám đông đang reo hò phấn khích.

Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'  1

Nữ ca sĩ rock Sophia Urista khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với hành động đi tiểu vào một fan ngay trên sân khấu

Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'  6

Sau khi tin tức được lan tỏa trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng fan của cô ban đầu tưởng Sophia nói đùa nên mới làm theo. Tuy nhiên thực tế, người hâm mộ nam tỏ ra vô cùng "tận hưởng" suốt quá trình này. Đáng nói là sau khi kết thúc, anh đã vốc phần nước còn lại ném xuống đám đông phía dưới như muốn chia sẻ với những người hâm mộ khác.

Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'  4

Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'  2

Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'  3

Hành động sau đó của anh chàng khiến dân mạng càng "cạn lời"

Tuy nhiên có thể thấy rõ rằng chỉ có một cộng đồng nhỏ hưởng ứng hành vi của Sophia. Nhiều người tham dự buổi diễn tại Daytona và người xem qua mạng đều lên án nặng nề: "Lần đầu tiên thấy một trò kinh tởm thế này", "Ca sĩ nhạc rock không có nghĩa là thích làm gì thì làm", "Họ không có tí tôn trọng nào với người hâm mộ và chính bài hát của họ"...

Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, ban nhạc Brass Against đã phải đưa ra thông báo trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở chương trình tối qua. Sophia đã quá cao hứng. Những người còn lại đều không ngờ được việc này, và chúng tôi sẽ không bao giờ để các bạn thấy điều tương tự trong những show diễn sau này nữa. Cảm ơn Daytona vì đã đem lại một đêm tuyệt vời".

Thông báo này không xoa dịu được dư luận và nhóm vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích. Trong khi đó, nữ ca sĩ Sophia Urista vẫn giữ im lặng về "đêm khó quên" trong sự nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ rock đi tiểu lên mặt fan ngay trên sân khấu, phản ứng của anh chàng sau đó khiến dân mạng càng 'cạn lời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO