Nam rapper Việt tiết lộ chiến dịch đổi 10kg rác lấy album

Lê Duyên| 15/07/2022 11:23

Vừa qua, series HIT MAKER #4 đã gây ấn tượng với những chia sẻ của nam rapper Datmaniac. Anh tiết lộ, album sắp ra mắt sẽ được đổi bằng 10kg rác.

Chia sẻ với HIT MAKER #4, Datmaniac sẽ không bán album bằng tiền. Mọi người sẽ gom 10kg rác để đổi lấy album (rác thải có thể tái chế). Sẽ có 3 điểm thu rác: TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và mỗi miền sẽ có 100 bản.

Chia sẻ trong chương trình, nam rapper vui vẻ cho rằng: “Nếu thành công, Datmaniac sẽ là rapper đầu tiên gom được 3 tấn rác”. Album lần này sẽ là album vật lý, có thể là USB hoặc là 1 đường dẫn mã QR dẫn tới 1 website riêng. Nếu đợt thứ nhất thành công, album thứ 2 sẽ sử dụng chính rác thải nhựa của album đầu tiên để sản xuất đĩa nhạc. 

Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa của nghệ sĩ Việt, góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực về môi trường. Nam rapper cũng chia sẻ, hy vọng thông qua chiến dịch này sẽ tạo được sức ảnh hưởng tới thế giới và thu gom được nhiều rác thải hơn nữa.

Datmaniac từng làm giám khảo của chương trình King of Rap 

Datmaniac (tên thật Trần Sơn Đạt) được đánh giá là một trong những rapper tiềm năng của Việt Nam hiện nay. Datmaniac là một trong những rapper hiếm hoi hoàn thiện cả mặt lyrical lẫn kỹ thuật. Nam rapper sở hữu chất giọng đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Anh từng nổi đình nổi đám với clip "Đọc rap nhanh nhất Việt Nam" vào năm 2013. Âm nhạc của anh là những ca từ mộc mạc, gần gũi với cuộc sống qua đó gửi gắm những tâm tư suy ngẫm về con người và xã hội.

Năm 2017, Datmaniac sau khi tham gia chương trình truyền hình người bí ẩn, tiếp tục ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng kết hợp với G-Family và nhóm nhạc Cá Hồi Hoang như: Mấy con mèo, Ngày nào, Đến bao giờ,... Năm 2020 anh trở thành giám khảo cho chương trình King of Rap.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam rapper Việt tiết lộ chiến dịch đổi 10kg rác lấy album
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO