Y tế

Gần 1000 mẹ bầu tham dự đồng diễn yoga tại Hà Nội

Kim Khánh 06/10/2024 14:26

Sáng ngày 6/10, tại Cung Thể thao Quần Ngựa (quận Ba Đình, Hà Nội), gần 1000 mẹ bầu đã tham gia buổi đồng diễn yoga với mong muốn có một thai kỳ khỏe mạnh và quá trình sinh sản thuận lợi.

Sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé" được tổ chức nhằm lan tỏa năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp tới các mẹ bầu trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ. Từ đó, người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, quan tâm người phụ nữ và em bé tốt hơn.

W_dscf2915.jpg
Mẹ bầu ở Hà Nội đã tham gia đồng diễn yoga tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Sự kiện trên của Kids Plaza mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới các phụ nữ nói chung, mẹ bầu nói riêng trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ. Đây cũng là một trải nghiệm để những phụ nữ mang thai có cơ hội giao lưu với chuyên gia hàng đầu và từ các mẹ bầu khác. Nó cũng là nơi các mẹ được thư giãn, tận hưởng không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng.

Buổi tập diễn ra dưới sự hướng dẫn của ông Swarup Chatterjee - Huấn luyện viên thiền định và sức khỏe tinh thần với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Sát cánh cùng những mẹ bầu luôn có sự đồng hành, dõi theo của gia đình, đặc biệt là những người chồng.

Chị Nguyễn Phương Vy (28 tuổi, quận Tây Hồ, Hà Nội) còn 4 tuần nữa là tới ngày sinh con, nhưng chị vẫn tới tham gia buổi đồng diễn yoga tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Tại đây, chị Vy đã có cơ hội trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhiều bà bầu khác trong quá trình mang thai và sinh con. “Thật bất ngờ khi có rất đông mẹ bầu tham gia tập yoga. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ về dinh dưỡng, cách chăm sóc bản thân khi mang thai” - chị Vy nói.

dscf2922.jpg
Tham gia sự kiện, các mẹ bầu mong muốn chia sẻ năng lượng tích cực tới phụ nữ mang thai.

Yoga không chỉ giúp các mẹ bầu nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng mà còn là phương pháp để kết nối sâu sắc với bé yêu ngay từ trong bụng. Tập Yoga cũng là tập trung vào hơi thở và cơ thể, giúp giảm thiểu những suy nghĩ tiêu cực khi mang thai.

Trong khuôn khổ của Festival, hoạt động đồng diễn yoga là điểm nhấn chính, nơi các mẹ bầu cùng nhau thực hiện những động tác nhẹ nhàng, thư giãn, tận hưởng không khí đoàn kết và yêu thương. Bên cạnh đó, hội thảo tiền sản cũng được tổ chức, mang đến những kiến thức bổ ích cho các bậc phụ huynh về chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ và cách nuôi dạy trẻ sơ sinh.

Một số hình ảnh tại nơi diễn ra sự kiện:

W_dscf2897.jpg
W_dscf2904.jpg
W_dscf2884.jpg
W_dscf2885.jpg
W_dscf2882.jpg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gần 1000 mẹ bầu tham dự đồng diễn yoga tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO