Công nghệ

Galaxy Z Flip6 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Lương Văn 15/03/2024 - 18:30

Mới đây theo tin đồn đến từ leaker uy tín @TheGalox_ thì Galaxy Z Flip6 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn.

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip6 màn hình ngoài lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy Z Flip6 có thiết kế tương đối giống với model tiền nhiệm với hệ thống camera kép ở mặt sau và cạnh phẳng hoàn toàn.

anh-chup-man-hinh-2024-03-15-110140.png
Galaxy Z Flip6 sẽ có nhiều cải tiến hơn

Máy sẽ có màn hình chính sử dụng tấm nền OLED 6.7 inch. Nó cũng được sử dụng thiết kế đục lỗ đơn được căn chỉnh chính giữa cho camera selfie. Mặt sau có màn hình phụ 3.4 inch (có vẻ Samsung sẽ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Armor mới nhằm bảo vệ cho màn hình phụ của máy).

Theo một số nguồn tin, Galaxy Z Flip6 có thể có màn hình bên trong linh hoạt hơn. Được biết, công ty đã đăng ký nhãn hiệu cho công nghệ Ironflex vào hồi tháng 1 vừa qua.

Các chuyên gia cho biết, công nghệ Ironflex là một thiết kế bản lề mới, sử dụng chất liệu màn hình tốt hơn hoặc có thể mang tới một thứ gì đó hoàn toàn khác. Công nghệ này còn có thể sử dụng được trên máy tính bảng và màn hình của đồng hồ thông minh. Hãng sử dụng công nghệ Ironfex cho dòng sản phẩm mới nhằm nâng cao khả năng hoạt động với để từ đó chiếm được lòng tin của khách hàng.

Dự kiến máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 kết hợp với Ram lên tới 12GB. Nếu tin đồn hôm nay chính xác thì đây là lần đầu tiên hãng cung cấp hơn 8GB Ram trên dòng Flip của mình.

Theo phóng viên tại GalaxyClub, có vẻ như Z Flip6 sẽ có một viên pin lớn hơn so với model tiền nhiệm.Theo đó, Z Flip6 sẽ có hai viên pin và cả hai đều sở hữu dung lượng mạnh mẽ lần lượt là 2790 Ah và 1097mAh.

Về camera, Galaxy Z Flip6 sở hữu cảm biến chính 50 MP và cảm biến phụ 12 MP ở mặt lưng. Báo cáo mới nhất có vẻ xác nhận tin đồn từ năm ngoái tiết lộ kế hoạch nâng cấp camera chính từ 12 MP lên 50 MP của Samsung.

Cuối cùng, tương tự như Galaxy S24, Galaxy Z Flip6 được cho là sẽ có trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và 7 năm cập nhật phiên bản Android.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Z Flip6 sở hữu nhiều tính năng ưu việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO