Tin văn hóa

“Đường dây nóng” xử lý nhũng nhiễu với công dân ở Cao Bằng

Diệp Anh 16/01/2024 - 08:16

Nhằm tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Cao Bằng thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị từ tổ chức và cá nhân.

Số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử: 0206.3859.818; 0206.3859.868 Hotline 0936.832.555 hoặc Chánh Thanh tra Sở: 0886.196.555; Phó Chánh Thanh tra Sở: 0919.766.255. Hộp thư điện tử: ttrsotttt@caobang.gov.vn

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị, tố cáo của công dân và doanh nghiệp tại Sở TT&TT: Công dân và doanh nghiệp có thể gửi qua hộp thư điện tử hoặc trực tiếp đến Thanh tra Sở TT&TT (cơ quan thường trực giúp Giám đốc Sở tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị, tố cáo) để phản ánh, kiến nghị, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp của công chức, viên chức và người lao động thuộc quyền quản lý của Sở TT&TT.

114130_27_21573812.jpg
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh xem xét xử lý các trường hợp vi phạm thông tin sai sự thật.

Địa chỉ: Thanh tra Sở TT&TT Cao Bằng, số 001, đường Hoàng Như, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Nội dung phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận: Thông tin phản ánh, kiến nghị về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc của công chức, viên chức và người lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Sở TT&TT tỉnh Cao Bằng.

Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị: Các kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TT&TT, yêu cầu: Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng; nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị; người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ.

Nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết sẽ thông báo cho người đó biết.

Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.

Thời gian tiếp nhận thông tin: Qua điện thoại 24 giờ trong ngày; qua thư điện tử: Thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đường dây nóng” xử lý nhũng nhiễu với công dân ở Cao Bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO