Tin tức pháp luật

Dùng dao sát hại vợ cũ dã man trước mặt con trai

Văn Kỳ 09/03/2024 23:22

Chiều 9/3, Công an TX Chơ Thành đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Phước điều tra vụ chồng cũ sát hại vợ một cách dã man.

Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Huệ, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành vào trưa cùng ngày. Nghi phạm là Nguyễn Đức Thiện Tâm (sinh năm: 1977, quê Tiền Giang), còn nạn nhân là chị Kim Hạnh (sinh năm: 1978, quê Đồng Tháp). Cả hai đã ly hôn. Trước khi xảy ra sự việc, chị Hạnh sống cùng 2 con tại thị xã Chơn Thành, còn Tâm về ở tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

z5232999952626_c48372586fd4c8a12e188b7506c10f3b.jpg
Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

Trước đó, do mâu thuẫn nên Tâm đã chạy xe máy lên gặp vợ cũ để giải quyết. Khi thấy chị Hạnh, Tâm đã dùng hung khí là dao đã chuẩn bị sẵn hung hãn tấn công, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến quá trình gây án đầy man rợ của đối tượng. Sau khi quật ngã người phụ nữ xuống đường, đối tượng cầm dao đâm liên tiếp. Sau đó chạy lại chỗ xe máy lấy một cây rựa quay lại chỗ nạn nhân đang nằm rồi tiếp tục tấn công cho tới khi người vợ cũ không còn cử động.

hien-truong-2-7897.jpg
Đối tượng dùng hung khí sát hại vợ dã man.

Đoạn video cũng cho thấy lúc này có nhiều người nhưng không ai dám vào can vì đối tượng quá man rợ, họ chỉ có thể đứng từ xa ném ghế, đồ đạc về phía đối tượng. Cùng với đó là hình ảnh người con trai nhỏ quỳ lạy van xin cha tha cho mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao sát hại vợ cũ dã man trước mặt con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO