Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2023

Thục Anh| 24/02/2023 14:39

Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 13 hạng mục quan trọng; Tổng cục Du lịch Việt Nam được đề cử vào hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com. Đây là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành Du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng.

Du khách nước ngoài trải nghiệm du lịch quanh hồ Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội, bằng xích lô.

Việt Nam được đề cử ở các hạng mục điểm đến di sản hàng đầu châu Á; điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á; điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á; điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á; điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á; điểm đến du lịch dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á.

Thành phố Hồ Chí Minh được đề cử ở hạng mục Điểm đến du lịch kết hợp công việc hàng đầu châu Á. Thủ đô Hà Nội có tên trong danh sách đề cử ở hai hạng mục là Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á và Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á.

Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam, độc giả truy cập vào website https://www.worldtravelawards. com/vote và làm theo hướng dẫn. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 23/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO