Tin tức pháp luật

Đối tượng bỏ trốn sau gây án trong quán bar ở Đắk Lắk đã bị tóm

Hải Long 20/12/2023 10:56

Sau khi gây án tại quán bar ở Đắk Lắk, 3 hung thủ đã bỏ trốn tại nhiều nơi khác nhau. Đến nay, các hung thủ đều đã bị lực lượng chức năng bắt được.

Ngày 20/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đình Kha (24 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người trong vụ án xảy ra tại quán bar cách đây một năm.

Trước đó, công an đã khởi tố, bắt tạm giam hai đồng phạm của Kha bao gồm Bùi Quang Tú (29 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và Rmah Tra (22 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

dak-lak.png
Đối tượng Nguyễn Đình Kha tại cơ quan công an

Vào đêm 16/12/2022, Kha cùng Bùi Quang Tú và Rmah Tra đến quán bar ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để chơi. Tại quán bar này, nhóm của Kha xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh T.N.H. ở bàn bên cạnh và dùng ly thủy tinh ném nhau. Sau đó, nhóm của Kha cầm dao đuổi đánh nhóm của anh H. Trong khi va chạm, anh H. bị nhóm của Kha dùng dao nhọn đâm hai nhát vào lưng, gây thương tích 20%. Ngay sau khi gây án, nhóm của Kha đã bỏ trốn.

Đến ngày 3/3/2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt được Bùi Quang Tú. Tiếp đó, vào tháng 10/2023, cơ quan chức năng đã bắt được Rmah Tra khi người này lẩn trốn tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Sau đó, vào ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Kha khi hung thủ đang lẩn trốn tại tỉnh Cà Mau.

Hiện, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng bỏ trốn sau gây án trong quán bar ở Đắk Lắk đã bị tóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO