Đòi người yêu cho 30 triệu mua xe máy, không được thì chia tay rồi chửi thẳng mặt

MrBO (TH)| 15/01/2020 10:12

Chỉ vì không góp đủ tiền cho cô mua xe máy xịn anh chàng không những bị chia tay mà còn được nghe người yêu nói nói những lời lẽ xúc phạm.

Trong tình yêu, không ít những cô nàng giận dỗi người yêu thậm chí là chia tay vì không được người yêu mua đồ ưng ý. Và câu chuyện dưới đây là một trường hợp như thế.

Cô gái được mẹ mua cho một chiếc xe mới, nhưng không ưng ý và có mong muốn mua một chiếc khác có giá khoảng 80 triệu đồng và có ngỏ ý xin người yêu.

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-1-ngoisao.vn-w660-h1173 6

Anh chàng người yêu đồng ý cho. Cô gái muốn xin con số cụ thể để báo mẹ, mẹ còn biết đường bù thêm. Ai dè, khi hỏi con số cô gái thoải mái nói rằng mình cần 30 triệu.

Điều này khiến anh chàng giật mình đáp lại luôn: "Đồ điên, tiền đâu mà cho 30".

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-2-ngoisao.vn-w660-h1173 5

Cô gái vẫn tiếp tục nài nỉ và xin 1 tháng lương. Anh bạn trai này đồng ý và cho 8 triệu 320 nghìn, tương đương với 26 công đi làm của tháng.

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-3-ngoisao.vn-w660-h1173 4

Cô gái thái độ giận dỗi : "Giờ em không biết phải nói sao, giống kiểu hụt hẫng vậy đó. Mang tiếng quen một thằng bạn trai mà đến việc mua xe cũng một mình gồng gánh. Không biết trong đầu anh nghĩ gì nữa, quen nhau 1 năm mấy rồi'. Cô gái còn khẳng định mình cần tương lai chứ không phải tuổi trẻ quen cho vui.

Em phải kiếm người thương em chứ em không phải vì người ta được. Cho chết tuổi trẻ em sao? Quen con gái nhà người ta nên biết 1 chút xíu, phải lo được cho người ta rồi hẵng quen".

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-4-ngoisao.vn-w660-h1173 3

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-5-ngoisao.vn-w660-h1173 2

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-6-ngoisao.vn-w660-h1173 1

xin-tien-ban-trai-mua-xe-vespa-7-ngoisao.vn-w660-h1173 0

Cuối cùng, cả hai nói qua nói lại một hồi thành cãi cọ, to tiếng và dùng những lời lẽ không hay dành cho nhau.

Câu chuyện này hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều chỉ trích cô bạn gái "đào mỏ". Xin tiền bạn trai là điều chẳng ai cấm nhưng xin xỏ số tiền quá lớn, quá khả năng, xin không được quay sang chửi bới thì thật sự rất quá đáng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đòi người yêu cho 30 triệu mua xe máy, không được thì chia tay rồi chửi thẳng mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO