TPHCM: Đại hội CLB Doanh nhân Nam Định tại TPHCM với chương trình hành động “Sáng tạo- Đổi Mới- Bản lĩnh”

pv| 10/12/2022 17:02

Ngày 10/12, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Nam Định tại TP HCM đã tiến hành Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ (2022-2027). Đại hội lần này đã đề ra chương trình hành động “Sáng tạo- Đổi Mới- Bản lĩnh”.

Đại hội có sự tham gia của hơn 200 doanh nhân tiêu biểu quê hương Nam Định đang sinh sống và kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh thành phía nam. Đến với Đại hội lần này, nhiều gian hàng, sản phẩm, thương hiệu do chính doanh nhân Nam Định kinh doanh được giới thiệu hết sức sinh động, tạo cơ hội giới thiệu đến người tiêu dùng tiềm năng.

Với nhiều thành phần, lĩnh vực kinh doanh, thành viên CLB đã tạo nên sự sinh động trong hệ sinh thái nền kinh tế của thành phố mang tên Bác. Nhiều gương mặt doanh nhân tiêu biểu những năm qua có đóng góp to lớn cho TPHCM qua các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, điện tử, thương mại, thực phẩm…được lãnh đạo TPHCM ghi nhận.

Đại hội ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu.

CLB Doanh nhân Nam Định ra đời ngày 7/4/2018 với tôn chỉ, mục đích kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Nam Định khu vực TPHCM đang hoạt động kinh doanh trên mọi lĩnh vực, cùng trao đổi kinh nghiệm, liên kết làm ăn, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Hiện tại, CLB thu hút trên 200 thành viên là các doanh nhân người Nam Định đang sinh sống, kinh doanh sản xuất tại TPHCM và các tỉnh, thành lân cận. Trong những năm qua, CLB đã tổ chức nhiều chương trình gặp gỡ, kết nối cho các doanh nhân, doanh nghiệp với những chủ đề đa đạng, phong phú và đều đặn thông qua phương châm: Liên kết - Phát triển - Bền vững.

Ngoài ra, CLB còn kết nối các ngân hàng, các đơn có thế vị mạnh chủ lực… để các hội viên cũng như doanh nghiệp của người Nam Định được hưởng lợi từ tín dụng rẻ; hình thành các doanh nghiệp mới trên cở sở liên kết hội viên cùng điều kiện để thành lập công ty mạnh hơn, hoạt động hiệu quả hơn…

CLB Doanh nhân Nam Định tại TPHCM có vị trí, vai trò phát triển kinh tế đối với TPHCM và góp phần tích cực tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên.

Ngoài ra, lãnh đạo CLB luôn lồng ghép các chương trình hướng về quê hương thông qua việc giới thiệu đầu tư về Nam Định, công tác thiện nguyện cũng được CLB quan tâm, đóng góp và thực hiệu quả... nhằm đưa các hoạt động của CLB không chỉ có bề nổi mà còn đi vào chiều sâu, cuốn hút hội viên tham gia.

Đại hội lần này đã đề ra chương trình hành động “Sáng tạo- Đổi Mới- Bản lĩnh”. Đồng thời, thống nhất tín nhiệm ông Trần Quốc Mạnh - tái đắc cử Chủ tịch CLB Doanh nhân Nam Định tại TPHCM nhiệm kỳ 2. Phát biểu trên cương Chủ tịch, ông Trần Quốc Mạnh, khẳng định: “Nhiệm kỳ 2, với tinh thần quyết tâm của lãnh đạo CLB và nổ lực của hội viên, chúng tôi tin tưởng rằng CLB Doanh nhân Nam Định tại TPHCM đoàn kết vươn lên, đạt được những mục tiêu đề ra trong đại hội hôm nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Đại hội CLB Doanh nhân Nam Định tại TPHCM với chương trình hành động “Sáng tạo- Đổi Mới- Bản lĩnh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO