Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất nước ion kiềm 20 tỷ lít/năm

Tâm Phúc| 21/12/2022 16:45

Với các thiết bị và công nghệ được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, nhà máy sản xuất nước ion kiềm tốt cho sức khỏe tại Bình Dương dự kiến sản xuất 20 tỷ lít/năm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hiện nay.

Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất nước ion kiềm 20 tỷ lít/năm

Ngày 19/12, Công ty TNHH Ocany Việt Nam khai trương nhà máy sản xuất nước tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là công ty chuyên sản xuất nước uống đóng chai với tính năng cung cấp lợi ích sức khỏe cho con người liên quan đến các vấn đề như trẻ hóa, giảm mỡ, huyết áp, tiêu hóa…

Nhà máy có tổng diện tích khoảng 20.000 m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và ứng dựng quy trình sản xuất tự động hóa khép kín. Tất cả thiết bị và công nghệ của nhà máy đều được nhập khẩu từ các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới như Nhật Bản, Đức. Đặc biệt, nhà máy được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Về công nghệ sản xuất, hệ thống điện phân nước Alkaline được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Nguồn nước đạt chuẩn đầu vào sau khi đã đi qua hệ thống lọc RO trong quy trình sản xuất sẽ được đưa vào màng lọc của hệ thống điện phân nước Alkaline, đi qua buồng điện phân một chiều gồm hai cực dương và cực âm để phân tách và tái cấu trúc các phân tử nước.

Nhà máy Ocany được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản và được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, lắp đặt và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia từ Đức và Việt Nam

Cạnh đó, việc ứng dụng hệ thống điện phân tiên tiến từ Nhật Bản giúp kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5-6 lần so với cụm phân tử nước tinh khiết thông thường, giàu ORP âm và đạt nồng độ pH 9.5 ổn định.

Về quy trình thổi chai và chiết rót được nhà máy sử dụng công từ thương hiệu Krones (Đức), giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền của chai, tiết kiệm tài nguyên sản xuất, tiết kiệm năng lượng và thân thiên với môi trường. Công suất của nhà máy đạt đến 36.000 chai/giờ.

Nước ion kiềm Ocany đang được phân phối trên thị trường với các dung tích: 350ml, 600ml và 1.5L. Đặt mua trực tuyến tại Website hoặc các sàn TMĐT: Shopee, Tiki, Lazada.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất nước ion kiềm 20 tỷ lít/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO