Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân

Nhật Linh| 17/03/2022 08:40

Sự nghiệp của Diệp Tịnh Văn có được là nhờ sự ủng hộ và vun vén của một người phụ nữ. Đó chính là Ngô Chính Nguyên, vợ của Lâm Tử Tường. Điều không ngờ nhất là Ngô Chính Nguyên còn phải nhường cả chồng mình cho Diệp Tịnh Văn.

Diệp Tịnh Văn sinh năm 1961. Lớn lên với ngoại hình cao ráo, trông bà vô cùng xinh đẹp nên đã được các công ty đào tạo để mắt đến ngay từ thời đi học. Điều này cũng mở đường cho bà bước chân vào làng giải trí sau khi kết thúc việc học hành.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 5

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân

Năm Diệp Tịnh Văn 20 tuổi, với vẻ thanh tú vô ngần, bà bước chân vào đài truyền hình để làm việc. Phong cách điệu đà, nhan sắc nổi bật của bà đã thu hút Phí Tường, một ca sĩ lai giữa hai dòng máu. Sau giờ làm việc hàng ngày, Phí Tường thường mời Diệp Tịnh Văn đi ăn tối. Lúc lên sân khấu hát, ánh mắt hai người chạm nhau trông rất tình cảm. Thậm chí Phí Tường đã nói với cánh phóng viên rằng Diệp Tịnh Văn thuộc về ông.

Tin đồn Phí Tường và Diệp Tịnh Văn đang hẹn hò nhanh chóng lan ra. Thế nhưng mẹ của Phí Tường cảm thấy Diệp Tịnh Văn không xứng với con trai mình. Diệp Tịnh Văn quá quyến rũ, lại chưa có tên tuổi, trong khi Phí Tường đang nổi tiếng khắp cả nước. Vậy nên bà nhất quyết chia rẽ đôi uyên ương, không để Diệp Tịnh Văn cản trở sự nghiệp của Phí Tường.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 4

Nghe được những lời đánh giá không mấy hay ho đó, Diệp Tịnh Văn quyết định chia tay với Phí Tường, lấy lý do là bà vẫn còn trẻ, còn cả sự nghiệp ở phía trước nên không thể dành thời gian cho mối quan hệ yêu đương này được. Để khẳng định tài năng, bà đã sang Hong Kong tìm kiếm một sân khấu lớn hơn.

Đến Hong Kong, Diệp Tịnh Văn gặp Ngô Chính Nguyên, lúc này đang sống cuộc sống hạnh phúc với Lâm Tử Tường và con. Ngô Chính Nguyên là tổng giám đốc của Warner Records Hong Kong. Chính nhờ đôi mắt tinh tường của bà mà tài năng của Lâm Tử Tường được phát huy và nổi tiếng với những bản nhạc pop trữ tình.

Lúc đó, Ngô Chính Nguyên, với tư cách là người quản lý của Lâm Tử Tường, đang lo lắng vì không tìm được một ca sĩ nữ hát chung với chồng mình. Thông qua một người bạn, bà đã gặp Diệp Tịnh Văn. Sự xuất hiện của Diệp Tịnh Văn đã giải quyết được nhu cầu cấp thiết của bà. Ngay lập tức, bà giới thiệu Diệp Tịnh Văn cho Lâm Tử Tường.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 3

Lần đầu tiên Lâm Tử Tường hợp tác với Diệp Tịnh Văn là trong ca khúc "Lựa chọn". Sự ăn ý trên sân khấu cùng giai điệu bắt tai khiến ca khúc này nhanh chóng chiếm vị trí quán quân trong tất cả các bảng xếp hạng và trở thành ca khúc hit lúc bấy giờ.

Tình cảm mà cả Diệp Tịnh Văn và Lâm Tử Tường thể hiện trên sân khấu ngay lập tức lọt vào mắt của giới truyền thông. Mọi bài báo đều đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Đương nhiên Diệp Tịnh Văn đã phủ nhận tin đồn này. Sau này, Lâm Tử Tường còn viết ca khúc "Mười giờ" cho Diệp Tịnh Văn. Nhờ bài hát này mà Diệp Tịnh Văn đã giành được giải thưởng đầu tiên trong đời. Quá hào hứng, bà đã liều lĩnh thổ lộ tình yêu với Lâm Tử Tường.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 2

Ngô Chính Nguyên không bao giờ nghĩ rằng mình lại dẫn sói vào phòng. Năm 1995, cuộc hôn nhân của bà với Lâm Tử Tường không còn hy vọng nên hai người đã đồng ý ly hôn. Sau đó, Ngô Chính Nguyên từ chức rồi bay sang Mỹ cùng các con. Không lâu sau khi ly hôn, Lâm Tử Tường và Diệp Tịnh Văn tổ chức đám cưới. Từ một tiểu tam, Diệp Tịnh Văn đã danh chính ngôn thuận trở thành bà Lâm. Cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới rất hạnh phúc và viên mãn.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 1

Tuy nhiên, cho dù tình yêu có hoàn hảo đến đâu thì cũng sẽ có những vướng mắc nảy sinh. Diệp Tịnh Văn theo chủ nghĩa ngăn nắp, trong khi Lâm Tử Tường thích để mọi thứ ngẫu nhiên. Một lần, Diệp Tịnh Văn đã tự ý sắp xếp đồ của Lâm Tử Tưởng làm cho ông không thể tìm thấy đồ vật. Ông đã nổi trận lôi đình với Diệp Tịnh Văn khiến bà sợ đến mức không dám nói lời nào.

Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân 0

Tuy nhiên, Diệp Tịnh Văn vẫn hiểu và thông cảm cho chồng bởi bà thấy vẫn có thể cho qua được chuyện này, đâu cần chuốc lấy ưu phiền vào người. Nhờ sự bao dung và thấu hiểu mà cuộc hôn nhân của họ kéo dài đến tận bây giờ. Hiện nay, Lâm Tử Tường đã ngoài 70 tuổi còn Diệp Tịnh Văn cũng đã 61 tuổi. Họ từng là những ngôi sao sáng chói khiến bao người hâm mộ. Còn giờ đây, họ đã nghỉ hưu và cùng nhau hưởng thụ một cuộc sống an yên như những đôi vợ chồng già bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệp Tịnh Văn từ ca sĩ nổi tiếng đến tiểu tam, nhân danh tình yêu đích thực cướp chồng của ân nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO