Điện thoại tự phát cháy vào đêm khuya! Cô gái 'cháy tóc' khi tỉnh dậy và cảnh tượng thảm thương được phơi bày

Lê Dương| 13/05/2022 13:37

Một người phụ nữ Anh thức dậy sau giấc ngủ và nhận thấy chiếc gối và chiếc bàn cạnh giường đều bốc cháy, tóc cũng bốc cháy, trong quá trình dập lửa đã vô tình làm bỏng bàn tay của mình.

Điều này đã khiến cô ấy tức giận yêu cầu Samsung phải chịu trách nhiệm về việc này. Samsung phản hồi: "Vụ cháy chủ yếu do nguồn nhiệt bên ngoài chứ không phải do thiết bị".

chap.jpg 0

Tờ Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra ở Wakefield (Wakefield, Anh), một phụ nữ 23 tuổi, Kyomi Kershaw, thức dậy lúc 4h30 sáng ngày 2 tháng này và phát hiện tóc mình bốc cháy, cạnh bàn cạnh giường, chiếc gối cũng bốc cháy khiến cô hoảng sợ nên báo trạm cứu hỏa và cùng bạn trai dập lửa trong vòng 30 phút, nhưng không may bị bỏng tay lần thứ hai trong quá trình này.

Khung cảnh bị lửa thiêu rụi qua những bức ảnh do Keshaw đăng tải, có thể thấy một mảng lớn tủ đầu giường cháy đen, các ngăn kéo ở tầng 1 cháy rụi không thể nhận ra, một lỗ lớn cũng bị thiêu rụi. "Tôi có chút sợ hãi rằng nếu tôi không tỉnh lại, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được", Kyomi Kershaw nói.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, Kershaw cũng phát hiện ra rằng ngọn lửa bắt đầu từ một điện thoại di động Samsung Galaxy S22 Ultra trên bàn cạnh giường và điện thoại không được sạc vào thời điểm đó; Kershaw đã liên hệ với Samsung, hy vọng sẽ được bồi thường, cô nhấn mạnh. "Sự cố này điện thoại di động chính là nguyên nhân".

chap.jpg 2

chap.jpg 1

Trả lời về vấn đề này, Samsung nói với Daily Mail rằng, Samsung rất coi trọng sự an toàn của người dùng và luôn giữ liên lạc với người dùng. Nhóm đã phân tích thiết bị. "Kết quả cho thấy thiệt hại là do nguồn nhiệt bên ngoài, không phải bản thân thiết bị".

Điều đáng nói là năm 2016, Galaxy Note 7 của Samsung phát nổ trên khắp thế giới khiến thị trường nghi ngờ, sau đó Samsung quyết định thu hồi mẫu điện thoại này và ngừng sản xuất, vấn đề bán hàng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của Samsung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại tự phát cháy vào đêm khuya! Cô gái 'cháy tóc' khi tỉnh dậy và cảnh tượng thảm thương được phơi bày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO