Giải trí

"Đi giữa trời rực rỡ" lộ đoạn kết?

Hải Long 09/09/2024 - 09:53

Bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” mới đi được nửa quãng đường nhưng khán giả cho rằng cái kết của phim là Pu nhận ra tình yêu chân thành của Chải khi một đoạn video về cuộc đối thoại giữa hai nhân vật chính được lan truyền trên mạng.

Tình cảm giữa Pu và Chải của Đi giữa trời rực rỡ hiện vẫn gặp rất nhiều mâu thuẫn và cả hai vẫn đang trên con đường thực hiện ước mơ học hành và lập nghiệp riêng của mình.

Trên trang cá nhân, hai diễn viên Thu Hà Ceri và Long Vũ thường xuyên khoe ảnh hậu trường, cho thấy phim mới đang đi được nửa chặng đường. Thế nhưng trên mạng lại xuất hiện một đoạn video được cho là cảnh kết của phim. Cả Chải và Pu đều mặc đồ lịch sự, trưởng thành hơn hiện giờ, dường như đã đạt được những thành tích nhất định trên con đường thực hiện ước mơ riêng.

Bối cảnh, lời thoại của video này rất khớp với nội dung Đi giữa trời rực rỡ khiến khán giả càng tin rằng đây chính là cảnh kết phim chẳng may sớm bị lộ ra ngoài.

Đoạn video khiến nhiều người ngỡ là kết phim.

Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh quay quảng cáo của Thu Hà Ceri và Long Vũ chứ không liên quan gì đến phim Đi giữa trời rực rỡ. Nhờ hiệu ứng của phim mà hai diễn viên chính đang được các nhãn hàng săn đón mời chụp ảnh, ghi hình chung và chẳng ngờ đoạn phim này đã khiến khán giả mừng hụt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đi giữa trời rực rỡ" lộ đoạn kết?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO