Tin văn hóa

Đến trụ sở chính quyền xã chửi bới vì mâu thuẫn

Trang Nguyễn 26/11/2023 - 15:42

Hải Phòng - Một người phụ nữ đi xe ô tô màu trắng đến trụ sở UBND xã An Đồng, huyện An Dương gây náo loạn; dùng những lời lẽ xúc phạm nhân sự nơi đây. Vụ việc được người dân quay video và đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, sáng ngày 25/11, người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi đến trụ sở Công an xã An Đồng, huyện An Dương, trình báo về việc mâu thuẫn, tranh chấp với một người cùng công ty. Công an xã An Đồng đã tiếp nhận hồ sơ để xử lý vụ việc.

Đến chiều cùng ngày, người này lái một chiếc xe màu trắng nhãn hiệu Huyndai BKS 36A – 522.93 quay lại trụ sở. Khi không nhìn thấy người cần tìm đã lớn tiếng quát nạt với lời lẽ thô tục trong khuôn viên trụ sở Công an xã An Đồng.

an-dong-594.jpeg
Người phụ nữ lớn tiếng tại trụ sở UBND xã An Đồng. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ này sau đó đã bực tức, đạp đổ hàng loạt xe máy dựng trong sân trụ sở, lớn tiếng, thách thức lực lượng chức năng. Khi nhìn thấy một người đi qua, người phụ nữ này liền lớn tiếng: “gọi thằng trưởng công an xã ra đây, gặp tao, không phải trốn, cán bộ ở đây chết hết rồi à… cút ra khỏi khu vực này nếu không liên quan…”.

Khi sự việc xảy ra, UBND xã An Đồng đã báo Công an huyện An Dương xuống giải quyết vụ việc, đưa người phụ nữ này về trụ sở công an huyện để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

xe-may-3-595.jpeg
Một số phương tiện bị người phụ nữ đạp đổ. Ảnh cắt từ clip.

Mẹ chị Th. trình bày với công an, con gái bà thời gian gần đây thường xuyên mất kiểm soát hành vi, có dấu hiệu bệnh tâm thần.

Vụ việc đang được Công an huyện An Dương đang hoàn tất hồ sơ để xem xét xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến trụ sở chính quyền xã chửi bới vì mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO