Giải trí

"Đất rừng phương Nam" cán trăm tỉ dù "ồn ào"

Anh Chuyên 24/10/2023 15:40

Dù cho mắc phải nhiều tranh cãi về việc thay đổi lịch sử và cả nhiều ý kiến khác từ khán giả, thế nhưng sau khoảng 10 ngày công chiếu, hiện doanh thu của phim "Đất rừng phương Nam" đã đạt trên 100 tỉ đồng.

Theo đó, phim được công chiếu từ 19 giờ ngày 13/10/2023, sau 10 ngày công chiếu, tính đến 0 giờ ngày 24/10/2023, phim “Đất rừng phương Nam” theo số liệu trên website của Box Office Vietnam - đơn vị kiểm soát phòng vé độc lập có doanh thu gần 102 tỉ đồng.

Trước đó, từ những ngày đầu ra mắt, phim vướng phải không ít tranh cãi từ khán giả, các nhà phê bình phim, và các chuyên gia lịch sử. Bộ phim nhận nhiều ý kiến về tạo hình nhân vật, nhất là phần hóa trang và trang phục. Bên cạnh đó, phim cũng vướng ồn ào khi có nội dung bị cho là “sai lệch lịch sử”.

phuongnam.png
Sau khoảng 10 ngày công chiếu hiện doanh thu của phim "Đất rừng phương Nam" đã đạt trên 100 tỉ đồng.

Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) phải tiến hành thẩm định lại bộ phim và mời nhà sản xuất, đoàn phim đối thoại và trao đổi một số nội dung liên quan. Đoàn phim phải gửi nội dung chỉnh sửa lên Cục Điện ảnh, thay đổi tên gọi các hội nhóm Thiên Địa hội - Nghĩa Hòa đoàn.

Được biết, bản phim “Đất rừng phương Nam” sau khi được chỉnh sửa chính thức ra rạp từ 18 giờ ngày 16/10/2023.

Như vậy, có thể nói dù vướng nhiều tranh cãi và phải chỉnh sửa, tuy nhiên có thể nói "Đất rừng phương Nam" là một bộ phim mang nhiều sức hút tới khán giả đại chúng bởi sự đầu tư về bối cảnh, cảnh quay, kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đất rừng phương Nam" cán trăm tỉ dù "ồn ào"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO