Toyota Vios 2023 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 5

Thục Anh| 08/03/2023 15:41

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Toyota Vios dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam tháng 5 tới đây.

Một số đại lý đã có động thái chào khách đặt cọc Toyota Vios 2023. Theo đó, mẫu sedan hạng B này chỉ là nâng cấp giữa vòng đời (facelift) chứ không phải là thế hệ hoàn toàn mới như phiên bản đã ra mắt các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Lào hay Indonesia.

Giới chuyên gia nhận định việc Toyota Vios ở Việt Nam chỉ được nâng cấp nhỏ trong năm 2023 là do hãng vẫn còn tồn lượng xe đã lắp ráp nên cần "làm mới" một chút để dọn kho. Tư vấn bán hàng cũng nói rằng mẫu xe này của Toyota sẽ đón thế hệ mới vào năm sau.

Toyota Vios 2023 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 5
Toyota Vios 2023 dự kiến ra mắt tháng 5 tới đây.

Toyota Vios phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã nhiều lần xuất hiện tại Việt Nam. Có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn ở phần đầu xe. Cụm đèn trước được trau chuốt với thiết kế hiện đại hơn. Đèn sử dụng thấu kính Projector thay vì choá LED như bản hiện hành. Lưới tản nhiệt lớn và trông 3D hơn. Cạnh logo Toyota có 2 khe gió nhỏ thiết kế khá giống phần đầu Corolla Cross phiên bản Nhật.

Bên hông và phía sau gần như giống hệt Vios đang bán trên thị trường. Điểm khác biệt là ở bộ mâm 6 chấu kiểu mới và cản sau cũng được thay đổi lại một chút tạo điểm nhấn. Cụm đèn hậu quen thuộc của Vios thế hệ hiện tại.

Nội thất của xe chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên giống phiên bản đang bán trên thị trường. Động cơ tiếp tục là loại máy xăng 1.5L đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.

Tuy nhiên rất có thể Toyota Vios 2023 sẽ được bổ sung thêm một số trang bị để tạo sức hút. Giá bán lẻ đề xuất có thể ngang hoặc nhỉnh hơn một chút so với bản cũ (489-592 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Vios 2023 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO