Hyundai Accent 2023 lộ diện trên phố

Thục Anh| 03/03/2023 16:22

Thế hệ mới của Hyundai Accent sẽ được chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ từ giữa tháng 3.

Trang Rushlane đã đăng những hình ảnh được cho là Hyundai Accent phiên bản 2023 chuẩn bị ra mắt. Xe xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc mà không hề được ngụy trang, kể cả phần logo. Hyundai Accent có tên gọi khác là Hyundai Verna tại một số thị trường, bao gồm Ấn Độ.

Cụm đèn hậu của Accent thế hệ mới có dạng LED, sở hữu thiết kế sắc cạnh, mỏng và liền mạch. Tích hợp vào dải đèn hậu kéo dài hết chiều ngang của đuôi xe là dòng chữ Accent, đặt bên dưới logo của hãng xe Hàn Quốc. Cản sau của Hyundai Accent thế hệ mới được thiết kế dạng 2 màu, với điểm nhấn là đèn hậu thứ ba.

Hình ảnh phần đuôi xe của chiếc Hyundai Accent 2023 trên đường phố Hàn Quốc.

Xe mang đặc trưng của thiết kế Sensuous Sportiness với dải đèn ban ngày chạy ngang nắp ca-pô. Hệ thống chiếu sáng và đèn cảnh báo phía trước đặt gần hốc bánh. Kiểu dáng này càng làm tăng diện tích của phần lưới tản nhiệt được tạo hình 3D.

Tương tự vậy, cụm đèn hậu cũng nối liền nhau thông qua một dải màu đỏ/đen, chính giữa là tên dòng xe. Đèn báo rẽ của Accent 2023 đặt chìm vào với đèn hậu vốn được tạo hình cắt xẻ tương tự "đàn anh" Tucson mới. Cản sau được tách làm hai phần và bổ sung thêm một đèn hậu.

Ở thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent 2023 sẽ có 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L. Trong đó, phiên bản turbo sẽ cung cấp công suất tối đa 160 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 260 Nm, còn phiên bản thường mang đến công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Được biết, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ từ ngày 21/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Accent 2023 lộ diện trên phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO