Honda WR-V sắp được xuất khẩu

Thục Anh| 06/03/2023 11:12

Honda WR-V sẽ xuất khẩu nguyên chiếc sang các quốc gia Đông Nam Á khác từ quý I năm nay.

Theo Cintamobil, ông Yusak Billy - Giám đốc Đổi mới Kinh doanh và Tiếp thị & Bán hàng của Honda tại Indonesia đã hé lộ về kế hoạch xuất khẩu đối với dòng xe WR-V. 

WR-V, trong đợt xuất khẩu đầu tiên, sẽ có mặt tại "2 thị trường châu Á" sử dụng tay lái nghịch. Như vậy, mẫu xe này sẽ sớm ra mắt ở Thái Lan trong tháng 3, thời điểm khai mạc triển lãm Bangkok Motor Show.

Sức hút của mẫu xe này đến từ việc được định vị ở phân khúc SUV hạng A nên nhiều người có thể "chạm" tới, đồng thời danh mục sản phẩm của Honda vẫn còn để trống phân khúc này. Bên cạnh đó, Indonesia cũng là thị trường quen thuộc, thường xuyên xuất khẩu ô tô sang Việt Nam.

Honda WR-V sắp được xuất khẩu
Đại diện Honda Indonesia cho biết mẫu SUV đô thị Honda WR-V sẽ sớm được xuất khẩu sang một số thị trường châu Á

Trang bị của Honda WR-V dành cho thị trường Thái Lan dự kiến không khác so với phiên bản dành cho Indonesia, với một số điểm nhấn có thể kể đến như kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây, 6 túi khí, gói công nghệ an toàn, Honda LaneWatch và gói công nghệ an toàn tiên tiến Honda Sensing.

Honda WR-V 2023 chỉ có tùy chọn động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 121 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại tua máy 4.300 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước.

Tại Indonesia, Honda WR-V đạt doanh số 1.780 xe trong tháng 1/2023, tương đương 42% thị phần phân khúc SUV cỡ nhỏ. Đây là khởi đầu không thể ấn tượng hơn cho một dòng xe mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Honda WR-V sắp được xuất khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO