Apple Watch sắp có phiên bản thể thao với nhiều cải tiến

Thu Phương| 08/07/2022 21:48

Apple đang có kế hoạch ra mắt phiên bản đồng hồ thông minh với màn hình lớn nhất từ ​​trước đến nay, cùng thời lượng pin lâu hơn và vỏ kim loại cứng. Thiết kế này của Apple Watch nhằm hướng đến các vận động viên thể thao mạo hiểm.

Phiên bản thể thao sẽ là mẫu đồng hồ thông minh có màn hình lớn nhất của Apple (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Theo đó, phiên bản đồng hồ thể thao sắp được ra mắt của Apple sẽ có màn hình kích thước 2 inch, lớn hơn khoảng 7% so với màn hình 1.9 inch của Apple Watch Series 8 và Series 7. Đây là lần thứ ba Apple tăng kích thước màn hình cho phiên bản đồng hồ mới. Công ty đã mở rộng màn hình của thiết bị lần đầu tiên vào năm 2018 với Series 4 và một lần nữa vào năm ngoái với Series 7. Đồng thời, phiên bản thể thao sẽ có độ phân giải 410 x 502 pixel và giữ nguyên độ sắc nét tổng thể như các mẫu hiện có.

Apple Watch với diện tích màn hình lớn hơn có thể hiển thị nhiều chỉ số luyện tập hoặc các thông tin khác trên mặt đồng hồ cùng một lúc. Công ty đã bổ sung một số tính năng luyện tập mới trên watchOS 9, bao gồm các bài tập của nhiều môn thể thao và cải thiện khả năng theo dõi cường độ trong quá trình tập luyện.

Apple Watch phiên bản thể thao sẽ sử dụng chất liệu kim loại chắc chắn thay vì nhôm, có màn hình chịu lực tốt hơn và thời lượng pin lớn hơn so với mẫu đồng hồ Apple tiêu chuẩn. Vì vậy, thiết bị mới cho phép các vận động viên theo dõi tập luyện trong thời gian dài hơn.

Giống như Series 8, Apple Watch mới có tính năng đo nhiệt độ cơ thể người, tính năng giúp phát hiện cơn sốt. Đồng thời, mẫu đồng hồ thể thao cũng sẽ cải thiện các chỉ số theo dõi cho các hoạt động như đi bộ đường dài và bơi lội chính xác hơn.

Tất cả các đồng hồ Apple mới sẽ sử dụng bộ vi xử lý S8 với hiệu suất tương tự như chip S7 trong Apple Watch Series 7, ngang bằng với S6 trong Apple Watch Series 6 từ hai năm trước. Đây sẽ là lần đầu tiên công ty giữ nguyên hiệu suất chung của Apple Watch trong ba thế hệ liên tiếp.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, Apple Watch đã trở thành dòng sản phẩm phần cứng quan trọng của Apple. Trong năm tài chính vừa qua, kinh doanh đồng hồ thông minh đã tạo ra 38,4 tỷ USD cho “nhà Táo”, tương đương 10% tổng doanh thu của công ty. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple trong lĩnh vực này là Google và Samsung.

Apple thường công bố các mẫu đồng hồ mới vào tháng 9 cùng với iPhone mới. Công ty hiện đang lên kế hoạch cho ra mắt 4 mẫu iPhone 14 mới vào mùa thu năm nay, bao gồm các phiên bản Pro với chip xử lý nhanh hơn và camera sau 48 megapixel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch sắp có phiên bản thể thao với nhiều cải tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO