Thông tin về vụ người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện

Minh Quân| 01/03/2017 19:10

Về vụ Công an xã đánh người dân nhập viện chiều ngày 1/3, ông Nguyễn Ngọc Thanh Chủ tịch UBND xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi cho biết đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy TP Quảng Ngãi và Công an TP Quảng Ngãi để điều tra.

Người nhà ông Thành kéo đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây để yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến thương tích trên người ông Thành

Ông Thanh cho biết, bởi vì cán bộ của xã mà xã chỉ đạo làm việc thì sợ người dân nghĩ sẽ không minh bạch, khách quan nên lãnh đạo xã đã đề nghị lên UBND và Thành ủy TP Quảng Ngãi để chỉ đạo Công an TP Quảng Ngãi vào cuộc điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thương tích trên người ông Nguyễn Xuân Thành và có hay không hành vi Công an xã đánh ông Thành.

“Cùng với đó, trong sáng ngày 1/3, Đảng ủy xã đã tiến hành họp Ban Thường vụ để xem xét vụ việc, trong cuộc họp Trưởng Công an xã Tịnh Ấn Tây báo cáo không đánh ông Nguyễn Xuân Thành như những gì ông Thành và người nhà ông Thành đã nói. Tuy nhiên, hiện vẫn phải chờ kết luận điều tra từ phía Công an TP Quảng Ngãi thì mới khẳng định được” ông Thanh cho biết thêm.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào khoảng hơn 20h tối 27/2, ông Nguyễn Xuân Thành (76 tuổi, trú tại phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) đi một mình để đánh bắt cá bằng hình thức đánh lưới và chích điện.

Khoảng một lúc sau, có 7 người là Công an xã Tịnh Ấn Tây phát hiện đã nhấn chìm ghe của ông cũng như các ngư cụ, đồng thời kéo ông lên trên bờ đánh gây thương tích. Sau đó, những người này đưa ông Thành về trụ sở Công an xã để làm việc, rồi thông báo với người nhà.

Khi về đến nhà thấy trên mặt ông Thành có vết bầm tím và sưng, nhưng khi người nhà hỏi thì ông Thành bảo do bị trượt té. Đến sáng 28/2, ông Thành có biểu hiện mệt mỏi, mặt và miệng sưng hơn, không thể ăn được, lúc này ông mới nói là do bị Công an xã đánh tại bờ sông.

Người nhà đã đưa ông Thành đến Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh để cấp cứu và điều trị, đồng thời kéo đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây để yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thương tích trên người ông Thành.

Hiện ông Thành đã được người nhà chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin về vụ người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO