Đồng Nai: Táo tợn, nhóm người hung hăng xông vào đập phá xe ô tô

Gia Nguyễn| 06/01/2020 17:58

Một nhóm người đã ngang nhiên gây gổ rồi liên tục đập phá xe của một nam thanh niên ở TP Biên Hòa. Đáng nói trong clip do camera ghi lại xuất hiện hình ảnh bà Hồ Thị Anh Thúy, người vừa bị TAND TP Biên Hòa phạt 20 triệu đồng vì tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

1-w501-h283.jpg

Nhóm người bủa vây, chặn đánh xe của cháu Bành Đại Thành gây hư hỏng (Ảnh cắt từ camera)

Theo camera ghi lại, vào khoảng 13h ngày 03/01, xuất hiện một nhóm khoảng 10 người đứng trước cửa nhà chị Liêu Thị Long Xuyên. Đến 17h45 cùng ngày, cháu Bành Đại Thành (con trai chị Xuyên - PV) di chuyển xe ô tô mang BKS:60A -160.18 ra khỏi nhà thì bất ngờ nhóm người chạy tới chặn xe, không cho cháu Thành đi.

Tiếp đó, nhóm người này bủa vây, ngăn cản rồi dùng tay đập mạnh vào xe. Khi xe chạy được một đoạn thì nhóm người này tiếp tục lấy xe máy đuổi theo rồi liên tục dùng vật cứng đập vào xe khiến kính xe khiến xe bị hư hỏng nặng.

Đáng lưu ý, trong clip do camera ghi lại, xuất hiện hình ảnh bà Hồ Thị Anh Thúy, người vừa bị TAND TP Biên Hòa tuyên xử phạt 20 triệu đồng vì tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Vì quá sợ hãi trước hành vi của nhóm người này nên cháu Bành Đại Thành đã đến Công an TP Biên Hòa để trình báo. Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản và lấy lời khai của cháu Thành. Hiện tại, chiếc xe của gia đình chị Xuyên đang được Công an TP Biên Hòa tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

2-w981-h556.jpg

Chị Liêu Thị Long Xuyên bị người của gia đình Hồ Thị Anh Thúy hành hung (Ảnh cắt từ camera)

Trước đó, Công lý & Xã hội đã thông tin về việc gia đình bà Xuyên thường xuyên bị nhóm người, trong đó có bà Hồ Thị Anh Thúy hành hung, đập phá tài sản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và kinh doanh của gia đình bà. Cụ thể, ngày 02/9/2018, Nguyễn Xuân Hải cùng 10 người đã đứng trước quán của chị Xuyên chửi bới khách hàng. Sau đó nhóm người này xông vào phá hoại tài sản, đánh cháu Bành Đại Thành (con trai chị Xuyên – PV) và cháu Trương Thị Dân (cháu chị Xuyên – PV).

Ngày 19/9/2018, bà Hồ Thị Anh Thúy cùng Nguyễn Xuân Hải (bà Thúy và ông Hải là vợ chồng hợp pháp – PV) đã ngang nhiên xông vào quán gây sự, chửi bới, dùng tuýp sắt đánh cháu Bành Đại Thành và anh Lê Quang Chí Hiếu (sinh năm 1995, cháu chị Xuyên – PV). Vụ việc khiến cháu Thành bị thương tật 2%, anh Hiếu bị gãy tay thương tật 10%. Ngày 27/2/2019, bà Hồ Thị Anh Thúy tiếp tục chửi bới, phá hoại đường ống nước.

untitled-3-w504-h286.jpg

Nhóm người đã chuẩn bị bao vây khi chiếc xe lùi ra (Ảnh cắt từ camera)

Chị Xuyên cho biết, ngày 09/3/2018 và 10/3/2019, Nguyễn Xuân Hải đã thuê 2 thanh niên lạ mặt cầm dao và mã tấu đến quán bún đậu Long Xuyên của gia đình bà, dùng hung khí chém vào bàn ăn của khách, sau đó đập vỡ camera.

Ngày 14/3/2019, một nhóm người của công ty Nguyễn Xuân Hải tiếp tục sang đập phá chậu hoa trưng bày trước cửa quán nhà bà Xuyên. Đến ngày 16-17/3/2019, bà Hồ Thị Anh Thúy ngang nhiên xông vào quán chửi bới, lăng mạ, đuổi khách đang ăn uống, sau đó đập phá các chậu hoa, đạp đổ lò nướng.

Đến ngày 18/3/2019, bà Hồ Thị Anh Thúy cùng chồng là Nguyễn Xuân Hải và 2 thanh niên khác đã ngang nhiên xông vào đập phá tài sản, lấy cắp tài sản của gia đình bà Xuyên. Theo bà Xuyên, thời điểm nhóm người trên xông vào nhà, chỉ có cháu Bành Kim Đạt (10 tuổi, con trai bà Xuyên- PV) ở nhà, nhóm người này đã dùng thang trèo lên tầng 3, đập vỡ camera và báo động, sau đó trèo xuống tầng 2 đập vỡ kính cường lực.

4-w1280-h720.jpg

Chiếc xe bị đập phá gây hư hỏng nặng

Không những vậy, bà Hồ Thị Anh Thúy còn cầm theo búa, bao tải đựng rác đổ ra trước mặt khách đang ăn trong quán, sau đó, bà Hồ Thị Anh Thúy tiếp tục xông vào cửa nhà bà Xuyên, dùng búa đập phá liên tiếp vào cửa cuốn tự động.

Chị Xuyên bức xúc: “Gia đình tôi chỉ muốn yên ổn làm ăn nhưng hết lần này lượt khác, bà Thúy cứ cho người đến phá hoại rồi gây gổ. Tôi chỉ mong các cơ quan chức năng trừng trị bà Thúy thật nghiêm, trả lại sự bình yên cho tôi và các con”.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý dứt điểm để đảm bảo an toàn cho gia đình chị Xuyên.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Táo tợn, nhóm người hung hăng xông vào đập phá xe ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO