Bảo hiểm MIC Quảng Ngãi kịp thời bồi thường thỏa đáng

Dương Vương| 18/08/2021 19:30

Sáng 18/8, Công ty Bảo hiểm MIC Quảng Ngãi đã mời bà Nguyễn Thị Mỹ Châu làm việc, đề xuất mức bồi thường “hợp tình hợp lý” và các bên đều đồng thuận.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Mỹ Châu cho biết: “Bên MIC Quảng Ngãi bồi thường trách nhiệm dân sự phần phụ tùng hơn 42 triệu đồng, tính khấu hao 25% vì xe cũ từ 6-10 năm. Cộng hết các khoản khác, tổng mức bồi thường hơn 47 triệu đồng. Tôi đồng ý với mức bồi thường này và hai bên cùng thống nhất”.

Trước đó, ngày 14/8, Công lý và Xã hội phản ánh về việc Công ty Bảo hiểm MIC Quảng Ngãi áp dụng mức bồi thường 1/2 so với chi phí sửa chữa thực tế của xe bị tai nạn (bên thứ ba). Vì mức bồi thường không hợp lý, bà Nguyễn Thị Mỹ Châu không đồng ý nhận bồi thường giá trị khoảng 30 triệu đồng.

bao-hiem-mic-quan-doi-w821-h1145.jpg

Thư mời của MIC Quảng Ngãi sau khi Công lý và Xã hội thông tin.

bao-hiem-mic-quan-doi-w821-h1145.jpg

Hai bên đã thống nhất hài hòa mức bồi thường trong sáng ngày 18/8.

Tiếp nhận thông tin phản ánh trên, đơn vị bảo hiểm MIC gửi giấy mời bà Nguyễn Thị Mỹ Châu làm việc lại vào sáng nay (ngày 18/8).

Ông Thạch Cảnh Hoàng – Giám đốc Công ty Bảo hiểm MIC Quảng Ngãi cho biết: “Trên cơ sở cầu thị, lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua phản ánh của báo chí, tôi đã trực tiếp xem lại quy trình xử lý sao cho hài hòa lợi ích giữa các bên và đề xuất phương án bồi thường phù hợp đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bên cạnh đó MIC mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khách hàng hướng tới xây dựng niềm tin vững chắc đúng như ý nghĩa gắn liền với thương hiệu Bảo hiểm Quân đội. Tôi chân thành cảm ơn cơ quan báo phản ánh và là cầu nối lan tỏa hình ảnh thương hiệu MIC đến với khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm MIC Quảng Ngãi kịp thời bồi thường thỏa đáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO