Tin tức pháp luật

Có tiền án, vẫn giật tài sản của cụ 71 tuổi

Hải Long 27/11/2023 - 15:46

Phát hiện cụ bà 71 tuổi đeo sợi dây chuyền vàng đứng ở đường, 2 đối tượng từng có tiền án đã rủ nhau cướp sợi dây rồi bỏ chạy.

Ngày 27/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Lâm Văn Thương (SN 1990), ngụ phường Vĩnh Thanh và Thái Văn Chiến (SN 1988) ngụ phường Vĩnh Hiệp, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội Cướp giật tài sản.

Được biết, trước đó Chiến đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản và Thương có 2 tiền án về tội cướp tài sản và trộm cắp tài sản vừa mới ra tù. Do không có tiền tiêu xài, sáng 14/11, Thương với Chiến cùng đi trên một chiếc xe máy chạy trên các tuyến đường ở thành phố Rạch Giá, tìm người có đeo dây chuyền vàng để cướp giật đem bán.

cuop-giatt(1).png
2 đối tượng cướp giật tài sản của cụ già

Khi các đối tượng đến đường Trần Quý Cáp, phường An Bình, thành phố Rạch Giá, thì phát hiện một cụ bà đang đứng ngoài đường trên cổ có đeo sợ dây chuyền, Thương điều khiển xe chạy từ phía sau để cho Chiến giật sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 5,6 chỉ của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy.

Sau đó, hai đối tượng đã mang sợi dây chuyền vừa cướp giật đến một tiệm vàng ở khu vực chợ 30 tháng 4 (thành phố Rạch Giá) bán được hơn 8 triệu đồng, chia nhau số tiền để tiêu xài thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có tiền án, vẫn giật tài sản của cụ 71 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO