Y tế

Cho thôi chức Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam

Hải Long 22/11/2023 - 11:29

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh quyết định cho thôi chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh. Thời gian thôi giữ chức vụ được tính từ ngày 1/12.

Thông tin trên được Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết vào sáng 22/11.

Chủ tịch tỉnh Quảng Nam yêu cầu ông Vinh bàn giao công việc cho lãnh đạo Sở Y tế theo quy định; được bố trí công tác khác phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn.

Theo đó, ông Dương Ngọc Vinh thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 1/12. Ông Vinh có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhận cho lãnh đạo Sở Y tế.

so-y-te-qn-6226.jpeg
Sở Y tế Quảng Nam

Thông tin ban đầu, ông Vinh có đơn đề đạt nguyện vọng xin thôi giữ chức vụ Phó giám đốc, chuyển công tác tại Bệnh viện Mắt Quảng Nam vì nhận thấy phù hợp với chuyên ngành đào tạo cũng như sở trường của mình.

Sau khi xét đề nghị của Ban Cán sự Đảng ủy UBND tỉnh Quảng Nam và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong phiên họp ngày 14/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Vinh.

Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, cho hay trong tuần này sẽ dự thảo quyết định phân công ông Vinh đến công tác tại Bệnh viện Mắt Quảng Nam và làm quy trình bổ nhiệm giám đốc bệnh viện này.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế thì ông Vinh là Giám đốc Bệnh viện Mắt Quảng Nam. Sau hai năm làm Phó giám đốc Sở Y tế, ông này có đơn xin thôi chức.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang xử lý đơn xin thôi nhiệm vụ Phó giám đốc sở của ông Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho thôi chức Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO