Giải trí

Chi Pu giành huy chương bạc bắn cung

Hải Long 01/09/2024 - 07:56

Ca sĩ Chi Pu khoe huy chương bạc giành được tại chung kết môn bắn cung nữ trong khuôn khổ Đại hội thể thao Siêu Tân Tinh - Super Novae Games 2024.

Người đẹp nói vui bản thân "mang huy chương bạc về làng". Trước đó, cô dẫn đầu ở vòng loại và tứ kết, với tổng 27 điểm sau ba lượt bắn của mỗi vòng. Thành tích của Chi Pu nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả Việt Nam. Các bình luận viên tại hiện trường và phóng viên Trung Quốc phỏng vấn sau trận đấu đều dành lời khen cho cô.

showbiz.jpg
Chi Pu khoe huy chương bạc.

Chi Pu thú nhận cô khá căng thẳng trong cuộc thi. Trả lời đài truyền hình của Trung Quốc bằng tiếng Anh và tiếng Trung sau buổi thi bán kết, nữ diễn viên - ca sĩ cho hay cô luyện tập bắn cung trong hơn một tháng ở Việt Nam và có nhiều kỷ niệm vui.

Việc Chi Pu thi bắn cung gây bất ngờ cho nhiều người bạn và khán giả trong nước. Cô được nhận xét đa tài khi có thành tích tốt ở nhiều lĩnh vực.

Để lại dấu ấn đẹp và đạt thứ hạng cao tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Trung Quốc năm 2023, Chi Pu thuận lợi mở rộng hoạt động giải trí sang nước bạn. Một năm qua, cô trình diễn trong một số đêm nhạc, tham gia các show giải trí của Trung Quốc, phát hành MV tiếng Trung, đồng thời mở quán phở ở Thượng Hải.

Một số ngôi sao Cbiz quý mến Chi Pu như Ella, Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt... Người hâm mộ xứ Trung cũng dành nhiều tình cảm cho Chi Pu, mở chiến dịch cổ vũ cô ở vòng thi cuối của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và sang Việt Nam ủng hộ phim Người mặt trời cô đóng vào cuối năm ngoái.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu giành huy chương bạc bắn cung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO