Tư vấn pháp luật

Chị cùng em trai cướp tiệm vàng lấy tiền trả nợ

Cảnh Minh 03/10/2024 - 20:35

Do thiếu tiền trả nợ, hai chị em cùng mẹ khác cha đã cướp giật 8 chỉ vàng của một tiệm vàng trên địa bàn huyện Ea H'Leo.

Hai chị em Bùi Thị Mỹ Duyên (23 tuổi) và Bùi Văn Quang (20 tuổi) cùng trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H'Leo đã bị Công an huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk bị điều tra về hành vi cướp giật tại một tiệm vàng trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 15 phút, ngày 28/9/2024, Quang điều khiển xe máy không gắn biển kiểm soát chở theo chị gái đến tiệm vàng Thanh Đức ở thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo. Sau đó, Quang ngồi trên xe, nổ sẵn máy đứng chờ trước cửa tiệm vàng, Duyên vào bên trong hỏi mua 1 nhẫn vàng loại 2 chỉ, 3 nhẫn vàng loại 1 chỉ và 1 lắc vàng đeo tay 3 chỉ, tổng toàn bộ là 8 chỉ vàng 9999.

cuop-tiem-vang(1).jpg

Khi chủ tiệm vàng đưa 8 chỉ vàng trên cho Duyên xem thì đối tượng này liền ôm lấy bỏ chạy ra xe máy do Quang chờ sẵn và cả hai tẩu thoát. Sau đó, cả 2 mang số vàng trên đến bán cho 3 tiệm vàng ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai được hơn 62 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Duyên khai nhận do vay tiền của nhiều người và đến kỳ hạn phải trả. Do không có tiền để trả nợ nên Duyên đã rủ chính em trai cùng mẹ khác cha của mình đi cướp giật tiệm vàng.

Vụ việc đang được Công an huyện Ea H'leo tiếp tục điều tra xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chị cùng em trai cướp tiệm vàng lấy tiền trả nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO