Tin tức pháp luật

Cặp đôi sát hại nam thanh niên ở công viên bị tóm

Văn Nam 26/10/2023 15:58

Bình Dương - Sau nhiều ngày gây án, cặp đôi nam nữ sát hại nam thanh niên ở Bình Dương đã bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại đảo Phú Quốc.

Ngày 26/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP. Phú Quốc bắt đối tượng Dương Ngọc Sơn Vinh (SN 1997, quê Kiên Giang) và Trần Nguyễn Trà Mỹ (SN 1997, ngụ Bình Dương). Cả hai bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Bãi Thơm, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

hai_doi_tuong_bi_bat_giu_sang_nay_anh_ca.jpg
Đối tượng Dương Ngọc Sơn Vinh và Trần Nguyễn Trà Mỹ tại cơ quan Công an

Đây là hai nghi can trong vụ án ẩu đả khiến anh P.A.L (23 tuổi, quê Kon Tum) tử vong trong đêm 17/10 tại phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, nên hai bên thách thức gặp nhau để giải quyết.

Khuya ngày 17, rạng sáng 18/10, khi hai đối tượng gặp anh L đang đi bộ tại công viên Phú Cường, TP Thủ Dầu Một thì xảy ra ẩu đã. Anh L đã lấy chiếc búa giấu trong người ra đánh Vinh nhưng bị giật được và đánh lại cho tới khi anh L. hết khả năng phản kháng. Sau khi gây án, hai đối tượng rời khỏi hiện trường và lẩn trốn nhiều nơi cho tới khi bị bắt.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an TP. Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường, lúc này nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, truy bắt các đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi sát hại nam thanh niên ở công viên bị tóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO