Bình Dương: Hai thanh niên giác hơi dạo đánh nhau, người chết kẻ bị thương

Văn Kỳ| 13/10/2022 07:58

Tới hơn 1h sáng ngày 13/10, Công an TP Dĩ An đã phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm xong hiện trường, điều tra vụ án mạng làm một người chết, một người bị thương.

Theo đó khoảng 18h chiều 12/10, tại khu trọ trong hẻm 80, đường Ngô Gia Tự, phường An Bình, TP Dĩ An xảy ra cuộc xô xát giữa hai người đàn ông tên Nguyễn Minh Thư và Nguyễn Văn Chỉnh (cùng 46 tuổi, cùng quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Trong lúc xô xát, Thư cầm hung khí chém vào đầu Chỉnh gây thương tích. Chỉnh ôm vết thương chạy về phòng trọ cách đó vài căn, lấy một con dao bấm quay lại phòng Thư đâm nhiều nhát làm nạn nhân gục tại chỗ, rồi Chỉnh quay về phòng trọ.

Công an khám hiện trường.

Người dân hô hoán đưa Thư đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Chỉnh được đưa về đồn lấy lời khai nhưng sau đó phải đi viện và được chẩn đoán nứt sọ do bị Thư chém nên phải phẫu thuật ngay trong đêm mới thoát chết.

Được biết hai người làm nghề đấm bóp giác hơi dạo, có thuê trọ sống một mình trong cùng khu trọ. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Hiện nghi phạm Chỉnh đang được canh giữ tại bệnh viện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Hai thanh niên giác hơi dạo đánh nhau, người chết kẻ bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO