Tin tức pháp luật

Bị truy đuổi, nam sinh thiệt mạng dưới hồ ngày cuối năm

Văn Nam 01/01/2024 - 16:54

Cơ quan điều tra Công an TP. Hà Tĩnh đã triệu tập nhóm thiếu niên có liên quan để điều tra, làm rõ vụ án một nam sinh tử vong dưới hồ Bảy Mẫu (phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh).

Trước đó, khuya 30/12, người dân phát hiện một thi thể tử vong dưới hồ Bảy Mẫu nên đã trình báo cơ quan công an.

Nạn nhân sau đó được xác định là em Trần Quốc T. (SN 2006, trú huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường trung học phổ thông.

screenshot_2024-01-01_085151.png.jpg
Hiện trường người dân phát hiện thi thể nam sinh thiệt mạng

Vào cuộc điều tra, công an xác định, tối muộn 28/12, nhóm hơn 10 học sinh độ tuổi 15-16, đều trú TP Hà Tĩnh tập trung đi chơi.

Khi tới ngõ 430 đường Hà Huy Tập, người đi xe máy sau cùng trong nhóm là Nguyễn Đức D. bị 3 thanh thanh niên lạ mặt đi xe máy vượt lên tạt đầu. Bực tức, nam sinh này cũng vượt lên và đánh võng lại nên bị 3 thanh niên này đuổi theo.

Khi đến đường Hà Huy Tập, D. bị 2 thanh niên (bạn của 3 người ngồi trên xe máy đuổi theo D.) chặn đầu và đánh.

Khi nhóm bạn của D. chạy đến, các thanh niên kia bỏ chạy. Sau đó, D. cùng bạn tập trung tại quảng trường trung tâm TP. Hà Tĩnh, đồng thời gọi thêm người rồi chạy xe dọc các tuyến đường TP. Hà Tĩnh để tìm nhóm người vừa đánh mình.

Khi đến một khách sạn ở phố Hà Huy Tập, nhóm này phát hiện có 3 thanh niên đẩy xe máy trên đường (trong đó có nạn nhân Trần Quốc T.) và cho là những người đã đánh D. nên đuổi theo.

Thấy vậy, 3 thanh niên bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Riêng em Trần Quốc T. bị nhóm 3 học sinh đi xe máy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy, em T. đã nhảy xuống hồ Bảy Mẫu nhằm thoát thân.

Sự việc đau lòng sau đó đã xảy ra, nam sinh này tử vong dưới hồ và được người dân phát hiện sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy đuổi, nam sinh thiệt mạng dưới hồ ngày cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO