Tin văn hóa

Bị nghi ngờ lấy tiền của bạn, bé trai 11 tuổi tự treo cổ

Hải Long 08/12/2023 - 10:17

Do bị nghi ngờ lấy tiền của bạn trên lớp, bé T. uất ức, suy nghĩ tiêu cực và treo cổ tự tử, tuy nhiên sau nhiều ngày điều trị tích cực bé đã qua cơn nguy kịch.

Tối ngày 7/12, BS CK2 Nguyễn Minh Tiến, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP HCM) cho biết các bác sĩ tại đây vừa kịp thời cứu bé trai N.Q.T (11 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) bị tổn thương não do thiếu oxy khi treo cổ tự tử.

Trước khi nhập viện, bé T. được người nhà gọi dậy đi học. Tuy nhiên, sau đó không thấy bé ra ngoài, khi mở cửa vào phòng phát hiện bé treo cổ tự tử. Ngay sau đó, bé được đưa đến phòng khám gần nhà trong tình trạng mê, không cử động, thở yếu. Tại đây, bé được sơ cứu thở oxy và chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.

be-trai.png
Bé T. được cấp cứu tại bệnh viện

Tại bệnh viện, ghi nhận bệnh nhi thở yếu, tím tái. Do đó, các bác sĩ đã đặt nội khí quản giúp thở, sử dụng thuốc vận mạch vì huyết áp giảm. Sau đó, bé T. được thực hiện chụp CT-scan, kết quả nghi ngờ phù não, không ghi nhận hình ảnh xuất huyết cấp nội sọ.

Qua tìm hiểu, bé T. bị nghi ngờ lấy tiền của bạn trên lớp. Vì vậy, bé uất ức, suy nghĩ tiêu cực và treo cổ tự tử, dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

Độ tuổi vị thành niên là lứa tuổi cần được các bậc phụ huynh chia sẻ, nắm bắt tâm tư tình cảm, những rắc rối nội tâm để kịp thời động viên, hóa giải, giúp trẻ thoát được 'khủng hoảng' tinh thần, tránh những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến hành động bồng bột đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nghi ngờ lấy tiền của bạn, bé trai 11 tuổi tự treo cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO