Đời sống

Bắt nhóm "sugar baby" cướp tài sản của “sugar daddy" dỏm

Trang Nguyễn 07/01/2024 - 08:21

Ngày 6/1, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thiên Nhi (25 tuổi, ngụ quận 12), Lê Quốc Doanh (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đình K.A. (17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra, Doanh có mối quan hệ quen biết với một cô gái tên N.A. (21 tuổi), quê Đắk Lắk.

Vào cuối năm 2023, N.A. có tâm sự với Doanh về việc bị một “sugar daddy" (những gã đàn ông có tiền chuyên chu cấp, bao nuôi các cô gái trẻ để thoả mãn nhu cầu tình dục) tên T.C. lừa quan hệ tình dục nhưng không chu cấp tiền hàng tháng. Việc chỉ dừng lại ở chuyện N.A. tâm sự như thế.

Mới đây, Doanh quen biết với 2 cô gái là, Nguyễn Thị Thiên Nhi và Nguyễn Đình K.A. Khi gặp nhau, tâm sự ở 1 quán cà phê, Doanh biết được Nhi và K.A. hiện đang làm người mẫu khỏa thân cho một ứng dụng trên mạng và đồng thời cũng kiếm thêm bằng cách làm sugar baby.

Qua buổi gặp gỡ này, Nhi và K.A. chia sẻ, mình cũng đã bị một “Sugar daddy” dởm có nickname T.C lừa tình cảm, hiện người này cũng đang bị cộng đồng “Sugar baby” ở TP. Hồ Chí Minh "bóc phốt" vì thói “truất ngựa truy phong”, dụ các cô gái trẻ cho thoả mãn nhu cầu thể xác rồi cắt liên lạc, không chu cấp tiền như đã hứa hẹn.

4-1-.jpeg
Các đối tượng Nguyễn Thị Thiên Nhi, Lê Quốc Doanh, Nguyễn Đình K.A. tại cơ quan Công an.

Trùng hợp, người có nickname T.C này cũng là người đã lừa N.A (bạn của Doanh) trước đó. Vì thế, cả bọn đã nảy sinh ý đồ, lên kế hoạch trả thù cho giới “Sugar baby”.

Sau khi được N.A. xác nhận người đàn ông mà N.A. quen biết và người mà Nhi đang căm ghét cùng là một, Nhi đã lên kế hoạch cụ thể để cả băng phục thù cũng như moi được tiền từ “bố đường” này.

N.A. không được Nhi cho tham gia cùng vì ông T.C. đã biết mặt và nơi sinh sống của cô. Nhi phân công cho K.A. thông qua nhóm “Sugar Baby Sài Gòn” để nhắn tin, mồi chài “con mồi”.

Cả bọn sẽ dẫn dụ nạn nhân tới một khách sạn nằm trên đường Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình để hành sự.

Sau khi nhận phòng xong, K.A. sẽ yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm rửa sạch sẽ trước khi “ân ái”.

Lợi dụng thời cơ này, Doanh và Nhi sẽ từ một căn phòng khác lẻn vào, trốn vào trong tủ quần áo.

Đợi đến khi ông T.C. trút bỏ quần áo, cả nhóm sẽ đồng loạt xuất hiện để đánh hội đồng, dùng điện thoại quay phim nhằm khống chế và bóc phốt nạn nhân lên mạng.

Để đảm bảo “con mồi” không có cơ hội phản kháng, Nhi đặt mua thêm một roi điện trên mạng, rồi thủ sẵn trong người.

Đúng như kịch bản được ấn định, tối 3/1/2024, K.A. dẫn dụ nạn nhân lên phòng để quan hệ. Kế hoạch diễn ra suôn sẻ, đúng như những gì mà Nhi đã liệu từ trước.

Cả 3 đối tượng cùng đe doạ, đánh đập ông T.C sau đó lấy tiền (thông qua hình thức chuyển khoản), điện thoại iPhone 11 promax và chìa khoá xe máy của nạn nhân rồi bỏ đi. Trước khi rời đi, nhóm đối tượng còn yêu cầu ông T.C đưa 15 triệu đồng nếu muốn chuộc lại tài sản.

Sau vụ việc, ông T.C đến công an trình báo. Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng bắt giữ 3 đối tượng. Tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận hành vi của mình.

Công cũng kêu gọi những ai từng là nạn nhân của nhóm đối tượng này khẩn trương liên hệ với Công an quận Tân Bình để giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm "sugar baby" cướp tài sản của “sugar daddy" dỏm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO