Tư vấn pháp luật

Bắt nghi phạm vụ phi tang xác dưới sông Hồng, nạn nhân là Á khôi

Trang Nguyễn 15/10/2023 - 16:38

Ngày 15/10, Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ được đối tượng P .D.K., là nghi phạm sát hại cô gái trẻ trong vụ trọng án giết người phân xác vứt trên sông Hồng tại khu vực Bát Tràng.

Trước đó, vào khoảng 12h30 trưa ngày 13/10, người dân thuyền chài trên sông Hồng phát hiện phần đầu của thi thể nạn nhân tại bãi cát sông Hồng, thuộc địa phận thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND và Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi thể khác. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh. Sau đó, phát hiện phần thi thể còn lại của nạn nhân tại bờ sông dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao.

thithe.jpeg
Khu vực nơi phát hiện phần thi thể nạn nhân.

Anh Đ. - người phát hiện phần thi thể cho biết, khi anh đang thả lưới đánh cá thì phát hiện một chân người trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, anh Đ. tiếp tục phát hiện phần đầu ở gần bờ.

Theo lời anh Đ., quá trình tham gia tìm kiếm thi thể cô gái trẻ cùng lực lượng chức năng, khi đã tìm thấy đầy đủ thì phần thân của tử thi được bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá và được đổ lên một lớp xi măng.

Rạng sáng 15/10, Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ trọng án giết người, phân xác thành nhiều mảnh vứt trên sông Hồng thuộc khu vực Bát Tràng. Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình.

hunghtu.jpeg
Đối tượng Tạ Duy Khanh.

Đáng nói là khi cơ quan công an vây bắt, đối tượng đã định tự sát song không thành.

Nạn nhân của vụ án cũng được xác định còn rất trẻ, từng lọt Top 3 cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2022.

Hiện cơ quan công an đang di lý nghi phạm về Công an huyện Gia Lâm để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm vụ phi tang xác dưới sông Hồng, nạn nhân là Á khôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO