Môi trường

Bắc Bộ mưa rào rải rác, Nam Bộ nắng nóng

Anh Chuyên 08/04/2024 - 15:26

Theo Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, hình thái thời tiết mưa rào rải rác và có nơi có dông sẽ kéo dài tại miền Bắc cho đến hết tuần. Trong khi đó tại Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng diện rộng vẫn tiếp tục duy trì.

Theo cơ quan khí tượng thủy văn, miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của đợt không khí lạnh yếu, nhiệt độ giảm, thời tiết mát mẻ.

Dự báo thời tiết ngày 8/4, Hà Nội nhiệt độ cao nhất 22-24 độ C, Tây Bắc Bộ có nơi dưới 21 độ C, thấp hơn khoảng 2 độ C so với hôm qua.

muaphun.png
Mưa rào rải rác và có nơi có dông sẽ có thể kéo dài tại miền Bắc cho đến hết tuần.

Dự báo thời tiết hôm nay tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; riêng khu Tây Bắc có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ; riêng khu vực Tây Bắc 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 24-27 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, từ chiều và đêm có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: Phía Bắc 26-29 độ; phía Nam 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Bộ mưa rào rải rác, Nam Bộ nắng nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO