Công nghệ

Apple Watch Series X sẽ ra mắt dịp đặc biệt?

Hải Long 21/01/2024 - 13:30

Nhằm kỷ niệm 10 năm ra đời của một trong những thiết bị phổ biến nhất của mình, Apple trong năm 2024 này sẽ giới thiệu tới người dùng mẫu Apple Watch Series X.

Một trong những concept gần đây nhất của Apple Watch Series X đã được đăng tải từ tài khoản X @shaileshhari03 với thiết kế đẹp và sang trọng. Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ, concept Apple Watch Series X do @shaileshhari03 chia sẻ có màn hình phẳng và mặt kính giống như Apple Watch Ultra 2, nhưng không có nút tác vụ bổ sung, thiết kế loa nhiều cổng và phần bảo vệ núm Crown.

Về thiết kế, Apple đang hướng tới việc làm cho Apple Watch mỏng hơn hiện tại với vỏ mỏng hơn và thiết kế được làm mới. Đồng thời, Apple đang nghiên cứu những cách mới để gắn dây đeo vào Apple Watch, và một trong số đó là hệ thống từ tính mới. Nếu công nghệ này được áp dụng thì công ty sẽ có thể tận dụng không gian ở bên trong để tích hợp thỏi pin lớn hơn cho Apple Watch cũng như các linh kiện khác. Tuy nhiên, việc sử dụng hệ thống dây đeo từ tính mới sẽ khiến Apple Watch X không tương thích với dây đeo trên các model cũ hơn.

applew.png

Về màn hình, nhiều tin đồn cho rằng Apple đang nghiên cứu công nghệ màn hình microLED cho Apple Watch và nó có thể xuất hiện vào năm 2025. Điều đó trùng khớp với thời điểm Apple dự định mở bán Apple Watch X nên không ngạc nhiên khi đây là đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty sử dụng công nghệ này.

Apple đang nghiên cứu các tính năng sức khỏe mới cho Apple Watch 2024, và đây có thể là chiếc đồng hồ được gắn nhãn là “Apple Watch X”. Một trong những tính năng được đồn đại là theo dõi huyết áp.

Theo nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg, Apple dự định giới thiệu một hệ thống dây đeo từ tính mới sẽ gắn vào Apple Watch Series X bằng nam châm. Mặc dù điều này sẽ mang lại nhiều không gian hơn để lắp pin lớn hơn nhưng cũng có một nhược điểm được dự đoán trước là nó sẽ khiến khả năng tương thích với dây đeo của các phiên bản trước là không thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series X sẽ ra mắt dịp đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO